4 loại nước uống buổi sáng cực kỳ tốt cho sức khỏe bổ ngang nhân sâm, tổ yến

14:37, Chủ nhật 26/05/2024

( PHUNUTODAY ) - Những loại nước uống dưới đây cực kỳ bổ dưỡng nhất là khi uống vào buổi sáng, đừng bỏ qua.

Nước dừa

Theo các chuyên gia dinh dưỡng thì nước dừa sẽ cực kỳ tốt cho sức khỏe. Bởi vì, nước dừa giúp thanh lọc cơ thể giúp cân bằng điện giải cực kỳ tốt cho sức khỏe. Đặc biệt, khi bạn uống nước dừa vào buổi sáng sẽ tốt cho cơ thể của bạn. Nhất là khi bạn uống nước dừa khi bụng đói hoặc uống vào buổi sáng có lợi cho sức khỏe. Nước dừa giàu vitamin, khoáng chất bao gồm cả chất điện giải, nhiều axit lauric giúp tăng cường khả năng miễn dịch và trao đổi chất cơ thể. Đồng thời, nước dừa chứa nhiều hàm lượng kali nên cực kỳ tốt cho những người cần giải nhiệt trong ngày hè.

Nước dừa may mắn vào buổi sáng

Nước dừa may mắn vào buổi sáng

Nước lọc

Buổi sáng sau một giấc ngủ dài cơ thể bạn dễ rơi vào tình trạng khô hạn thiếu nước. Chính vì vậy, thông thường sau khi mở mắt, thay bằng việc nghĩ món ăn sáng bạn hãy nghĩ mình uống gì. Bởi vậy, để bắt đầu ngày mới, bạn sẽ phải cung cấp nước vì ban đêm đã lấy đi quá nhiều nước của cơ thể. Uống nước lạnh buổi sáng để tăng tốc độ trao đổi chất đến 25%. Cố gắng uống ít nhất 500 ml nước hoặc nhiều hơn nếu có thể sẽ giúp bù nước và tăng cường chất điện giải trong cơ thể của bạn. Bởi vậy, buổi sáng bạn nên uống nước lọc cực kỳ tốt cho sức khỏe.

Nước ép rau củ

Theo các chuyên gia dinh dưỡng thì nước ép rau củ rất tốt cho sức khỏe của bạn. Đồng thời, trong thành phần của nước ép rau củ cho biết cơ thể hấp thụ chất dinh dưỡng tốt hơn khi rau được nạp vào dưới dạng nước ép. Bên cạnh đó, các loại rau xanh lá như rau bina và cải xoăn có thể làm tăng mức năng lượng của cơ thể. Ngoài ra, các loại rau chứa nhiều sắt có khả năng cung cấp oxy cho các tế bào và chống lại sự mệt mỏi vào buổi sáng.

Mật ong uống buổi sáng tốt cho sức khỏe

Mật ong uống buổi sáng tốt cho sức khỏe

Nước mật ong

Theo các chuyên gia dinh dưỡng thì khi bạn uống nước mật ong buổi sáng sẽ rất tốt cho sức khỏe. Nguyên nhân là do buổi sáng là thời điểm tốt để cơ thể đào thải độc tố sau một đêm ngủ dậy, vì vậy hãy pha một cốc nước mật ong ấm nóng để làm sạch dạ dày, chất thải theo đó được loại bỏ nhanh hơn.

Bên cạnh đó, nước mật ong cũng giúp tạo ra các hồng cầu mới nhằm phục hồi, kháng khuẩn và thúc đẩy quá trình tái tạo collagen để nhờ đó tóc da luôn sáng bóng, khỏe mạnh.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Min Min