4 loại quả ăn vào buổi sáng "quý như nhân sâm"

( PHUNUTODAY ) - Những loại quả dưới đây giàu vitamin, chất xơ, khoáng chất… tốt cho sức khỏe của bạn nhất là buổi sáng.

Xoài

Trong thành phần dinh dưỡng của xoài chứa nhiều chất béo, đường, protein, chất xơ… rất tốt cho sức khỏe và hệ tiêu hóa của con người.  Ngoài ra, xoài còn chứa nhiều vitiamin C, folate, K và kali giúp tăng cường sức đề kháng của con người.

Ngoài ra, xoài còn chứa nhiều chất dinh dưỡng như beta-carotene có trong xoài còn giúp ngăn ngừa bệnh suyễn, tốt cho hệ tiêu hóa của bạn.

Nho

Theo cách chuyên gia dinh dưỡng thì nho là một trong số những loại trái cây có làm lượng chất chống oxy hóa tương đối cao giúp ngăn ngừa sự lão hóa da mặt.  Ngoài ra, trong thành phần của nho còn chứa lượng axit malic được tìm thấy trong trái nho có tác dụng giảm cân vô cùng hiệu quả khi bạn ăn vào bổi sáng sau bữa ăn khoảng 30 phút sẽ tốt cho sức khỏe của bạn.

Thanh long tốt cho sức khỏe

Thanh long tốt cho sức khỏe

Măng cụt

Trong thành phần dinh dưỡng của măng cụt dược xem là một loại quả rất giàu dinh dưỡng, măng cụt chứa các vitamin như B1, C, chất đạm, chất béo, chất xơ, canxi, phốt pho, sắt… rất tốt với cơ thể của con người. Ngoài ra, bạn chỉ nên bổ sung măng cụt vào thực đơn ăn tráng miệng sẽ tốt cho cơ thể của bạn. Lưu ý bạn không nên ăn măng cụt vào buổi tối trước khi đi ngủ kẻo ảnh hưởng sức khỏe.

Thanh long

Trong thành phần dinh dưỡng của quả thanh long là loại quả đặc sản quen thuộc của người Việt và nổi tiếng là giàu dinh dưỡng tốt cho sức khỏe của con người. Trong thanh long chứa hàm lượng chất dinh dưỡng dồi dào của loại quả này mang lại nhiều lợi ích sức khỏe bất ngờ với bạn.

Xoài ngon ăn vào buổi sáng tốt cho sức khỏe

Xoài ngon ăn vào buổi sáng tốt cho sức khỏe

Bên cạnh đó,  trong quả xoài còn chứa các vi nguyên tố như vitamin C, vitamin B1, B2, B3, canxi, photpho, sắt…Thanh long được xem là loại trái cây giảm béo cực kỳ tốt. Thanh long là loại trái cây chứa nhiều đường không nên ăn nhiều vào buổi tối. Những người bị rối loạn đường ruột, tiêu chảy, tiểu đường đặc biệt nên tránh xa loại quả này sau bữa tối.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link