4 mỹ nhân BLACKPINK sở hữu tấm lưng ngọc ngà: Jennie đầy quyến rũ, Lisa là cực phẩm

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù chiều cao giữa 4 cô nàng nhà "Đen Hồng" có sự chênh lệch nhưng tấm lưng của họ đều cực kỳ cuốn hút.

Jennie

Jennie nổi tiếng với bờ vai 90 độ "cực phẩm" cùng đường thắt eo đẹp cuốn hút. Chính vì thế, cô nàng thường xuyên diện các thiết kế khoe lưng. Đỉnh cao của màn khoe lưng chính là khoảnh khắc nữ idol đi "quẩy" Coachella. Chiếc áo hở toàn bộ lưng có dây buộc nơ phía sau kết hợp cùng quần cạp trễ giúp tôn lên dáng hình như búp bê của cô nàng. 

Empty
Empty

Jisoo

Jisoo là cô nàng ít khi "chịu chơi" với những thiết kế hở bạo như ba cô em của mình. Điều này không đồng nghĩa với việc thân hình của nữ thần tượng kém đẹp hơn. Mỗi lần chịu hở, Jisoo lại khiến dân tình u mê, đặc biệt là tấm lưng mịn màng và cuốn hút. Trong lần tham dự show thời trang gần đây nhất, cô chị cả BLACKPINK đã "chơi lớn" khi diện chiếc váy đen ôm sát khoe trọn tấm lưng cùng sắc vóc hoàn hảo. 

Empty
Empty

Rosé

Rosé vốn sở hữu làn da trắng mịn như em bé nên phần lưng của cô cũng không ngoại lệ. Trong lần xuất hiện gần đây nhất ở show thời trang lớn, cô nàng đã phá đảo mạng xã hội bởi loạt ảnh xinh đẹp. Chiếc váy với cổ chữ V phía sau hay ôm body giúp cô nàngkhoe khéo đường lưng và eo quyến rũ, từ đó giúp nữ idol trở nên cuốn hút hơn bao giờ hết. 

Empty
Empty

Lisa

Lisa sở hữu thân hình hoàn mỹ tựa như người mẫu chuyên nghiệp. Ngay cả tấm lưng của cô nàng cũng toát lên sự xinh đẹp cuốn hút. Nữ idol từng lọt hot search bên Trung với từ khoá "xương cánh bướm" và liên tục gây ấn tượng với bờ vai vuông vức cùng đường rãnh lưng cực kỳ quyến rũ. Chính vì thế, Lisa thường xuyên "đốt cháy" con mắt của người hâm mộ với những thiết kế khoe khéo tấm lưng "cực phẩm". 

Empty

Từ trước đến nay, trong 4 cô nàng thì body của Lisa luôn là điều khiến dân tình không thể rời mắt và phải tấm tắc khen ngợi. Tấm lưng trần nuột nà, vòng eo con kiến, bờ vai vuông góc của cô đều hoàn hảo, xứng danh "thánh body" Kpop. Vốn được biết đến với phong cách cá tính, em út BLACKPINK ngày càng lột xác gợi cảm "chết người".

phia-sau-mot-blackpink-lisa-gay-sot-voi-tam-lung-mi-mieu-1998d0

Mặc dù chiều cao giữa 4 cô nàng nhà "Đen Hồng" có sự chênh lệch nhưng tấm lưng của họ đều cực kỳ cuốn hút. Nhờ đó, mỗi khi diện các thiết kế khoe lưng, BLACKPINK lại khiến người hâm mộ mê mẩn. 

Các thiết kế khoe lưng luôn thu hút người mặc bởi chúng kết hợp giữa sự đáng yêu và một chút quyến rũ. Thế nhưng, không phải ai cũng có tự tin về một vóc lưng đẹp để diện váy áo khoe lưng giống như bốn cô nàng BLACKPINK. 

Theo:  xevathethao.vn copy link