4 nét tướng tiềm ẩn khí chất lãnh đạo trong bạn

12:54, Thứ ba 18/06/2024

( PHUNUTODAY ) - Cùng khám phá 4 đặc điểm được cho là dấu hiệu của người có tướng làm quan, và xem liệu bạn có sở hữu những nét tướng này không nhé!

Vẻ uy nghiêm tự nhiên

Chúng ta hãy thử quan sát một chút. Những người có tướng làm quan, chỉ cần nhìn bề ngoài thôi đã có thể nhận thấy uy lực vượt trội của họ. Họ sở hữu một nét uy nghiêm tự nhiên, không cần phải cố gắng mà thành.

Nếu bạn vẫn còn nghi ngờ, hãy nhìn vào các lãnh đạo hoặc cấp trên của mình. Chắc chắn rằng họ đều có sự uy nghiêm nhất định trong công việc. Nếu không có điều đó, làm sao họ có thể khiến cấp dưới tin tưởng và theo sát chỉ đạo của họ?

Do đó, cách đơn giản nhất để xác định một người có tướng làm quan hay không chính là quan sát khí chất của họ khi ở giữa đám đông. Ở họ, quyền uy hiện rõ, không cần nói hay làm gì cũng khiến mọi người xung quanh kính nể.

Quan sát kỹ hơn, bạn sẽ thấy rằng, dù khi nói hay im lặng, môi họ vẫn khép chặt, hầu như không nhìn thấy rõ bên trong miệng. Họ thường dùng miệng để thở nhiều hơn so với những người khác.

Những người có tướng làm quan, chỉ cần nhìn bề ngoài thôi đã có thể nhận thấy uy lực vượt trội của họ

Những người có tướng làm quan, chỉ cần nhìn bề ngoài thôi đã có thể nhận thấy uy lực vượt trội của họ

Dái tai dày mọng

Thông qua tướng tai, người ta có thể đoán định được nhiều điều. Trong tướng học khuôn mặt, dái tai là một trong những bộ phận quan trọng thể hiện phúc khí của một người. Người có tướng làm quan thì đương nhiên phải có quý khí bao quanh.

Phần lớn những người làm quan đều sở hữu nét tướng này, đó chính là dái tai to và dày, điều này rất dễ nhận thấy. Dái tai to và dày biểu thị sức khỏe tốt, chức năng thận lý tưởng, là người có phúc khí và sức hút cá nhân, rất thích hợp nếu đi theo con đường chính trị.

Ngược lại, những ai có dái tai mỏng thì rất khó có thể làm quan lớn hoặc giữ chức vụ quan trọng. Dù có làm quan cũng khó có thể ngồi trên ghế lâu dài, và hậu vận thường không mấy tốt đẹp.

Thông qua tướng tai, người ta có thể đoán định được nhiều điều

Thông qua tướng tai, người ta có thể đoán định được nhiều điều

Giọng nói âm vang, rõ ràng

Theo nhân tướng học, người có tướng làm quan và muốn duy trì vị trí lâu dài thì giọng nói cần phải âm vang, rõ ràng, không có tạp âm và có sức cuốn hút. Giọng nói như vậy có khả năng thuyết phục người khác, tạo được lòng tin tưởng từ những người xung quanh, và từ đó xây dựng nên quyền lực vô hình cho bản thân.

Chỉ cần cất lời, người này có thể khiến mọi người chú ý lắng nghe. Dù ban đầu có sự phản đối với ý kiến của họ, nhưng sau khi được thuyết phục, mọi chuyện đều có thể thay đổi theo hướng tích cực.

Theo nhân tướng học, người có tướng làm quan và muốn duy trì vị trí lâu dài thì giọng nói cần phải âm vang, rõ ràng

Theo nhân tướng học, người có tướng làm quan và muốn duy trì vị trí lâu dài thì giọng nói cần phải âm vang, rõ ràng

Hành xử thận trọng

Những người nắm giữ vị trí quan trọng không thể hành động hấp tấp, thiếu suy nghĩ. Do đó, người có tướng làm quan chắc chắn không thể hành xử một cách bất cẩn.

Họ là những người suy nghĩ kỹ lưỡng, tính toán cẩn thận trước khi hành động, luôn đặt lợi ích chung lên hàng đầu. Khi đã đưa ra quyết định, họ hành động dứt khoát, không do dự.

Với người có tướng làm quan, bạn sẽ khó thấy họ có những hành động như vò đầu bứt tai hay rung chân, nháy mắt. Những hành động thừa thãi và lời nói vô nghĩa cũng hiếm khi xuất hiện ở họ. Người biết kiềm chế bản thân, che giấu suy nghĩ và hành sự thận trọng sẽ có con đường sự nghiệp rộng mở và phát triển mạnh mẽ.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Trần Thu Thủy