Các bài thể dục đơn giản giúp săn da sau giảm cân

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Để da săn chắc sau khi giảm cân chị em hãy tập những động tác đơn giản dưới đây.

Đứng lên ngồi xuống

bài tập săn da
Động tác đứng lên ngồi xuống giúp da săn chắc.

Động tác đứng lên ngồi xuống liên tục thực hiện rất đơn giản. Chuẩn bị một tấm đệm êm ái, đứng tay chân rộng bằng vai, hai tay đưa thẳng ra phía trước và song song với mặt sàn hoặc bám tay vào một vật chắc chắn. Sau đó, liên tục đứng lên ngồi xuống trong vòng hai mươi phút.

Đây là cách tập luyện rất đơn giản nhưng giúp giảm số đo vòng hai đáng kể. Tránh tập động tác này sau khi ăn no hoặc uống nhiều nước dẫn đến tình trạng buồn nôn, đau dạ dày. Động tác này lặp đi lặp lại có thể khiến nhiều người nhàm chán tuy nhiên bạn có thể thay đổi nhịp độ lúc nhanh lúc chậm để di chuyển vùng bụng, hông nhanh nhẹn hơn.

Chạy bộ 

Chạy bộ là bài tập thể dục có tác dụng giải tỏa căng thẳng, phòng ngừa ung thư, giúp xương chắc khỏe và bảo vệ cho trái tim khỏe mạnh. Đặc biệt giúp săn chắc da sau khi giảm cân.

Đi cầu thang bộ

Đi bộ là một bài tập đơn giản nhưng lại vô cùng hiệu quả, giúp cho vòng 3 của bạn săn chắc và căng tròn. Khi thực hiện động tác đi cầu thang này bạn thay vì đi từng bậc thang một, bạn hãy gộp 2 bậc thang lại thành 1 bước. 

vỏ cam se lỗ chân lông
Se lỗ chân lông cấp tốc với vỏ cam
Vỏ cam chứa nhiều tinh dầu giúp chống lão hoá da, se lỗ chân lông nhanh chóng.
gà hấp bí ngô
2 món ăn ngon từ thịt gà giúp giảm cân
Thịt gà rất dễ gây tăng cân. Tuy nhiên, nó cũng có thể giúp giảm cân nhanh chóng nếu ăn đúng cách.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn