4 sai lầm phong thuỷ khiến tiền bạc hao hụt, dù chăm chỉ cũng khó giàu

( PHUNUTODAY ) - Đây là những lỗi phong thuỷ hao tài khiến cho những cố gắng của gia chủ trong công việc đều không đi đến đâu, tiền bạc hao hụt.

Nước trong nhà bị rò rỉ, thiếu nước

Thiếu nước ở đây nhằm chỉ việc phòng khách hay ngoài sân không có bể cá, bàn trà. Gia đình muốn sung túc, ăn nên làm ra thì nên đặt bể cá trong phòng khách bởi yếu tố Thuỷ (nước trong bể cá) sẽ rất tốt cho vận khí của gia chủ.

Nhưng cần lưu ý nếu đặt bể cá không đúng vị trí thì tiền bạc không tới mà còn phản tác dụng. Cho dù khả năng kiếm tiền của gia chủ mạnh mẽ đến đâu cũng vẫn bị hao tài tốn của.

Vậy nên gia chủ có thể cân nhắc đặt bể cá ở phòng khách, sân vườn nhưng phải lưu ý là phải có nước và cá trong bể cá, tuyệt đối cấm kỵ đặt bể cá trống rỗng.

Bên cạnh đó, nước rò rỉ là một trong những lỗi phong thuỷ khiến tiền bạc tiêu tán nhanh chóng. Những vết nứt, những lỗ rò đường ống nước, thiết bị vệ sinh nên bịt lại, vòi nước ở bồn rửa bát không nên thẳng với đường thoát nước. Nếu không thì tiền của sẽ theo đó mà chảy khỏi nhà.

Cửa đối cửa hoặc có quá nhiều cửa sổ

Lỗi phong thuỷ cửa đối cửa

Theo phong thuỷ, cửa nhà vệ sinh đối diện với hai cửa phòng khác gây nợ nần chồng chất, tiền làm bao nhiêu cũng chỉ để trả nợ. Nếu gặp lỗi này bạn có thể treo một chiếc chuông gió màu vàng ở giữa ba chiếc cửa để giữ tài vận trong nhà.

Bạn cũng có thể trồng cây phát tài giúp cầu tài lộc. Tuy nhiên cần chăm sóc tốt, tránh để cây khô héo sẽ làm phản tác dụng.

Nếu cửa sổ đối diện cửa chính thì tiền vào bao nhiêu ra bấy nhiêu, không còn lại chút nào. Để hoá giải bạn nên đặt bình phong ở giữa hoặc treo rèm cửa sổ để ngăn tài bay mất.

Nhà có quá nhiều cửa sổ

Mặc dù có nhiều cửa sổ thì có thể giúp căn nhà đón gió, đón khí nhưng cũng không tốt cho việc tụ khí, nguồn năng lượng từ trường trong nhà bị thất thoát nghiêm trọng. Theo phong thuỷ thì nhà nào bị thất thoát khó có thể thịnh vượng được.

Bên cạnh đó, cửa sổ quá nhiều sẽ làm cho gia đình bạn hao tài tốn của, sức khoẻ của các thành viên trong nhà bị sa sút nghiêm trọng.

Kê tủ quần áo sát cửa sổ

Không có nhiều người chú ý đến lỗi này. Theo phong thuỷ, tủ quần áo là biểu tượng của tài vận, đặt sát cửa sổ thì như là “ném tiền qua cửa sổ”. Tốt nhất là nên chuyển ngay.

Nhà không có két sắt

Phong thuỷ cho rằng két sắt có tác dụng bảo vệ tài lộc cho nhà bạn, két sắt chính là trung tâm của tiền tài, vượng khí ngưng tụ. Đặt két sắt ở nơi thích hợp sẽ giúp mang lại may mắn cho gia đình và có thể mang lại tài lộc dồi dào vào nhà.

Nếu đặt két sắt trong nhà mà vẫn hao tài tốn của, có thể là do chiếc két sắt bị rỗng. Bạn nên để lại một số trang sức và tiền thì khi đó két sắt mới có thể phát huy tối đa tác dụng.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link