5 điều chứng minh phụ nữ có vòng 3 to là người vợ tốt, đã thông minh lại còn vượng phu ích tử

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ có vòng 3 to là người có tính tình nhân ái, độ lượng và hào phóng. Cuộc sống của họ lúc nào cũng suôn sẻ, đủ ăn đủ mặc, không có gì phải lo lắng.

Vòng 3 to là phúc tướng của phụ nữ

Trong tướng số thì vòng 3 đầy đặn chính là phúc tướng của phụ nữ. Đây chính là người phụ nữ vượng phu ích tử mà tất cả đàn ông đều khao khát cưới làm vợ. Nét tướng này báo hiệu những may mắn, khả năng tăng tiến của chồng con trong công việc.

Phụ nữ có vòng 3 to là người có tính tình nhân ái, độ lượng và hào phóng. Cuộc sống của họ lúc nào cũng suôn sẻ, đủ ăn đủ mặc, không có gì phải lo lắng.

Người có vòng 3 to thì có chỉ số IQ cao hơn

Các nhà khoa học đã nghiên cứu ra rằng, những người có mông to thì có lượng tích lũy axit béo Omega-3 cao hơn so với người khác. Điều này là cơ sở đẻ cải thiện chức năng não bộ cũng như thúc đẩy sự gia tăng của chất xám, nâng cao chỉ số IQ.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Phụ nữ mông to sinh con thông minh

Theo một nghiên cứu chỉ rằng phụ nữ có mông to thường sinh con thông minh hơn số còn lại. Lý do là lượng mỡ dồi dào tại mông đã thúc đẩy quá trình xây dựng bộ não của đứa trẻ trong quá trình mẹ mang thai và cho con bú. Hơn nữa những người phụ nữ có vòng 3 to cũng thuận lợi trong việc sinh đẻ hơn.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Phụ nữ mông to khỏe mạnh, sống thọ

Nếu như mỡ ở bụng sẽ làm tăng nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch, đột quỵ thì mỡ ở òng 3 và đùi lại hạ thấp nguy cơ đó. Các nhà khoa học Đan Mạch đã phát hiện thấy rằng mỡ ở mông có chứa chất chống viêm tự nhiên rất quý giá - adiponectin có tác dụng bảo vệ các mạch máu khỏi bị thương tổn.

Như vậy thì việc sở hữu mông to không chỉ giúp phụ nữ hấp dẫn hơn mà còn chứng tỏ có sức khỏe tốt.

Cơ thể lý tưởng để âu yếm

Một điều khá tế nhị nhưng người đàn ông sẽ nhận ra được sự khác biệt rõ rệt khi gần gũi với phụ nữ có vòng 3 to và bé. Đầu tiên là nó khiến chồng bạn bị lôi cuốn hơn, anh ấy sẽ chẳng cần phải kê thêm gối nếu như mông của vợ đã đủ lớn. Hơn nữa, đây cũng là một lợi thế để vợ chồng thỏa sức tạo ra những tư thế "yêu" hoàn hảo hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link