5 kiểu giúp tóc dày bồng bềnh lại có gương mặt nhỏ nhắn, xinh tươi hơn

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây chính là 5 kiểu đầu lý tưởng nhất cho chị em tóc mỏng, cắt xong đảm bảo mái tóc không chỉ dày thêm gấp rưỡi mà gương mặt cũng nhỏ nhắn, xinh tươi hơn.

Tóc thưa mỏng xẹp lép, gương mặt của chính chủ dễ trở nên thiếu cân đối, trông to hơn, và do đó, nhan sắc cũng không được thăng hoa. Bạn có thể dùng thuốc kích thích mọc tóc, dưỡng tóc bằng các sản phẩm chất lượng. Tuy nhiên,còn có một cách hack tóc dày dặn nhanh chóng, và hiệu quả hơn rất nhiều, đó chính là đổi kiểu tóc. Dưới đây chính là 5 kiểu đầu lý tưởng nhất cho chị em tóc mỏng, cắt xong đảm bảo mái tóc dày hơn trông thấy. 

Tóc bob uốn cụp

Tóc bob uốn cụp là một trong những lựa chọn cơ bản nhất, chỉ cỡ ngang cằm, tóc bob rất nhẹ đầu nên cải thiện độ phồng cho mái tóc. Đuôi được cắt bằng, uốn cụp, mái tóc của bạn còn trở nên dày dặn và có sức sống hơn. Ngoài ra, tóc bob còn là kiểu đầu rất thanh lịch và cool ngầu, chị em mà kết thân với kiểu tóc này thì sang cả gương mặt, visual dễ lên hương.

tocmong1

Tóc ngắn tỉa layer

Tóc ngắn tỉa laye thường có độ phồng đẹp và sinh động, mái tóc của bạn sẽ không còn ở trong tình trạng xẹp lép. Muốn hack tuổi hiệu quả hơn và tạo vẻ nhỏ gọn thêm nữa cho gương mặt, hãy thử cắt thêm mái lưa thưa. Nếu không, tóc ngắn tỉa layer, rẽ ngôi lệch cũng hợp mắt lắm đấy nhé. 

tocmong2

Tóc ngắn xoăn

Tóc uốn sóng chính là lựa chọn hack độ dày hiệu quả nhất mà giữ được sự cá tính và phóng khoáng của tóc ngắn nói chung. Ngoài ra kiểu tóc này còn ghi điểm ở sự nữ tính, bay bổng nhờ những lọn tóc bồng bềnh. Bạn chỉ nên uốn sóng nhẹ nhàng để không bị "dừ". Ngoài ra, nhuộm nâu cho tóc ngắn xoăn cũng là một ý tưởng hay vì nhìn mặt sẽ trẻ trung hơn. 

tocmong3

Tóc lửng tỉa layer

Kểu tóc lửng lơ, tỉa layer. Lựa chọn này khá nhẹ đầu, không ngốn của bạn quá nhiều thời gian gội sấy. Tóc lửng tỉa layer luôn ghi điểm ở sự trẻ trung, hiện đại mà vẫn nữ tính, độ dài vừa phải, và được tỉa tầng, mái tóc sẽ có độ phồng đẹp, dày dặn hơn, tình trạng tóc thưa mỏng của chị em sẽ được cải thiện rất nhiều nữa đấy. 

tocmong5

Tóc lửng đuôi vểnh

Tóc lửng đuôi vểnh là một trong những kiểu tóc hot nhất được giới trẻ Hàn Quốc lăng xê nhiệt tình. Kiểu đầu này có ưu điểm lớn nhất chính là sự sang chảnh, mềm mại mà còn hack mặt thon gọn. Kiểu đầu được uốn mái chữ S hoặc mái lưa thưa, sau đó tạo độ vểnh ở phần đuôi này sẽ giúp "khuếch đại" độ dày cho mái tóc. Và như thế, ngay cả nàng ít tóc cũng sẽ tự tin hơn khi lựa chọn kiểu tóc lạ mắt này.

tocmong6
Theo:  khoevadep.com.vn copy link