5 kinh nghiệm "xương máu" của các tín đồ làm đẹp mà chị em nên "khắc cốt ghi tâm"

( PHUNUTODAY ) - Những kinh nghiệm này sẽ giúp các chị em có thêm được kiến thức về chăm sóc da ngăn ngừa lão hóa.

Ở tuổi 30, làn da sẽ phải đối mặt với những vấn đề khác nhau, lúc này bạn cần có một sự chăm sóc đặc biệt hơn để ngăn ngừa lão hóa, giảm các khuyết điểm. Khi da lão hóa, bên cạnh tình trạng mụn nội tiết, nhiều người còn gặp phải những vấn đề như da khô ở cằm và khu vực quanh mũi, bọng mắt ngày càng lộ rõ. Dưới đây là 5 kinh nghiệm "xương máu" được các tín đồ làm đẹp rút ra, các nàng nên áp dụng cho quá trình chăm sóc da, ngừa lão hóa của mình. 

Không bao giờ quên kem chống nắng 

Skincare quan trọng nhất chính là thoa kem chống nắng vì tia UV là kẻ thù số một của làn da, gây phá hủy collagen, khiến da nhăn nheo, chảy xệ theo thời gian. Việc dùng kem chống nắng hàng ngày là một thói quen cực tốt cần thực hiện hàng ngày. 

thu-nghiem-boi-kem-chong-nang-nua-mat-30-ngay-va-cai-ket-ngoai-mong-doi

Đầu tư vào sản phẩm essence

Essence hàm chứa trong nó lượng dưỡng chất đậm đặc, ưu điểm của nó là có kết cấu lỏng nhẹ nên có thể thẩm thấu sâu và nhanh hơn rất nhiều so với serum khác. Được biết, essence là một trong những "chìa khóa" giúp phụ nữ Hàn sở hữu làn da mịn mướt như pha lê. 

Sau khi dưỡng ẩm bạn thoa thêm toner, bạn nhẹ nhàng vỗ essence lên da. Bạn nên chọn loại tăng cường hệ miễn dịch trên da, bên cạnh đó nó còn giúp gia tăng dưỡng chất nuôi dưỡng da với 86 loại thực vật lên men có lợi.

Thử dụng cụ chăm sóc da 

Máy nâng cơ, máy đẩy tinh chất, hay máy rửa mặt… sẽ giúp bạn hoàn thành nhiệm vụ chăm sóc da mặt một cách xuất sắc, kích thích máu lưu thông cho da thêm hồng hào. Với cấy tinh chất sẽ giúp làn da ngừa lão hóa hiệu quả nhờ công dụng đẩy các các thành phần vào sâu bên trong da. 

3-8373-1679455043

Không bỏ qua kem mắt và bôi 2 lần/ ngày 

Thông thường mọi người thường bôi kem mắt vào buổi tối và nghĩ rằng như vậy là đủ, tuy nhiên, thời gian sử dụng kem mắt là điều kiện khá tiên quyết để đôi mắt nhìn trẻ trung hơn, tốt nhất là nên sử kem mắt 2 lần/ngày, một lần vào buổi sáng dưới lớp trang điểm và một lần vào buổi tối khi đi ngủ.

Lựa chọn Collagen phù hợp 

Bạn nên bắt đầu uống collagen càng sớm càng tốt. Tôi khuyên bạn nên bắt đầu từ cuối độ tuổi 20 đến đầu tuổi 30 để đạt được kết quả tốt nhất. Collagen dạng uống thường được điều chế thành chai nhỏ tiện dụn. Các phân tử collagen đã bị phá vỡ thành các mảnh nhỏ hơn, được gọi là peptide, có trọng lượng phân tử rất thấp, giúp chúng dễ dàng hấp thụ trong ruột hơn.

Những kinh nghiệm này sẽ giúp các chị em có thêm được kiến thức về chăm sóc da ngăn ngừa lão hóa.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link