Song Hye Kyo sở hữu làn da "lão hóa ngược" hóa ra là nhờ loạt nguyên liệu rẻ tiền này

( PHUNUTODAY ) - Dù đã hơn 40 nhưng Song Hye Kyo luôn gây sốt với làn da căng tràn sức sống như gái đôi mươi.

Song Hye Kyo sở hữu làn da đẹp không tì vết, qua bao năm cô vẫn luôn "bảo dưỡng" được nhan sắc xinh đẹp của mình. Song Hye Kyo chia sẻ rằng cô rất thích chăm sóc da bằng các nguyên liệu tự nhiên có sẵn trong nhà bếp của mình. Chính những loại mặt nạ thiên nhiên này giúp cô có được làn da đẹp căng bóng. 

Mặt nạ ngừa mụn bằng trứng gà và mật ong

Trứng gà không chỉ là thực phẩm tốt cho sức khỏe mà còn là nguyên liệu làm đẹp, có khả năng làm mờ nếp nhăn và dưỡng trắng da hiệu quả. Song Hye Kyo kết hợp lòng trắng trứng với mật ong khi tạo nên hỗn hợp măt nạ này. Mật ong có chứa lượng lớn chất chống ôxy hóa và kháng khuẩn tự nhiên, được xem như một loại sữa rửa mặt tuyệt vời, loại bỏ dầu thừa trong lỗ chân lông, giảm tình trạng mụn đầu đen trên da.

shky1

Đánh đều nguyên liệu, đắp lên mặt 20 phút đến khi khô rồi rửa lại bằng nước sạch. Thực hiện 2-3 lần/ tuần trước khi đi ngủ.

Mặt nạ chống lão hóa bằng cà rốt

Cà rốt không chỉ giàu chất xơ mà còn chứa nhiều vitamin, beta carotene và nhiều chất chống ôxy hóa. Cà rốt cùng lòng trắng trứng, sữa chua sẽ cải thiện độ ẩm, chống lại các dấu hiệu lão hóa đồng thời ngăn chặn tác hại của ánh mặt trời.

Chuẩn bị 3 phần cà rốt nghiền, 2 phần bột mì (bạn có thể thay bằng bột gạo, bột cám gạo). Trộn đều, đắp lên mặt 20 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. Lưu ý nên thực hiện 2-3 lần/tuần trước khi đi ngủ.

shky2

Rửa mặt với sữa tươi

Trong sữa tươi chứa nhiều thành phần dưỡng chất, dưỡng ẩm giúp da căng tràn sức sống. Một điều đáng lưu ý là trong sữa tươi chưa rất nhiều Vitamin A và B ích thích làn da sản xuất collagen để tăng độ đàn hồi cho da, từ đó giúp hạn chế sự hình thành nếp nhăn trên da. Các dưỡng chất trong sữa tươi sẽ giúp xoa dịu và làm giảm kích ứng cho da bị cháy nắng.

Cách làm đơn giản, đó là rửa mặt như bình thường, dùng bông tẩy trang nhúng vào sữa rồi thoa đều lên mặt, sau đó massage lên mặt 2-3 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. Nên thực hiện 3-4 lần/ tuần.

Dùng đá viên

Massage bằng đá lạnh ngay sau khi rửa mặt sẽ giúp lỗ chân lông se khít, giúp lưu thông mạch máu lưu thông dưới da, mang lại cho bạn gương mặt sáng hồng, rạng rỡ. Khả năng hấp thụ dưỡng chất khi bạn bôi serum hay kem dưỡng ẩm cũng tăng đáng kể sau khi massage bằng đá viên.

shky3

Bọc đá vào khăn mềm, massage vòng tròn vùng chữ T hay bất kì nơi nào lỗ chân lông to để se khít lỗ chân lông./.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link