5 loại nước uống buổi tối tốt như nhân sâm ngàn năm, dừng dại bỏ qua

( PHUNUTODAY ) - Buổi tối trước khi đi ngủ nếu bạn uống những loại nước này rất tốt cho sức khỏe, giúp ngủ ngon hơn nhiều.

Nước mật ong ấm

Trong thành phần của nước ấm và mật ong có chứa nhiều vitamin B, C, các khoáng chất quan trọng như canxi, kẽm, kali,... chất chống oxy hóa, chống viêm, kháng khuẩn,... giúp an thần ngủ ngon cực kỳ tốt.

Chính vì vậy, bạn hãy hòa một cốc nước ấm với mật ong uống trước khi đi ngủ bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể giúp giữ ấm và an thần cho bạn dễ ngủ.

Trà hoa cúc

Trước khi bạn đi ngủ hãy uống một ly trà hoa cúc ấm pha thêm một ít mật ong sẽ có rất nhiều tác động tốt đến thần kinh của bạn, giúp bạn ngủ ngon như thần dược.

Tuy nhiên, nếu như bạn uống tà hoa cúc tuy có vị hơi đắng nhưng lại có tính mát, giúp thanh nhiệt, tiêu độc và trị mất ngủ rất tốt, do đó, một ly trà hoa cúc ấm pha thêm một ít mật ong sẽ có rất nhiều tác động tốt đến thần kinh của bạn, giúp bạn dễ ngủ và ngủ sâu hơn.

loai-nuoc-uong-buoi-toi-an-than

Nước bí đao

Nước ép bí đao chứa nhiều vitamin A, E, K ... rất tốt cho chị em nhất là với những người muốn giảm cân thì đừng bao giờ bỏ qua loại nươc ép bí đao này.

Nguyên nhân là khi uống nước ép bí đao sẽ giúp cơ thể bạn được thanh lọc và làm mát trước khi đi ngủ, giúp bạn chìm vào giấc ngủ nhẹ nhàng hơn. Đồng thời, do trong nước ép bí đao có chứa hợp chất hyterin - caperic nên dễ dàng ngăn chặn lượng đường trong cơ thể chuyển hóa thành mỡ và ngăn mỡ tích tụ trong cơ thể. Bên cạnh đó, nước ép bí đao còn giúp bạn ngủ ngon an thần cực tốt.

Sữa nóng

Buổi tối trước khi đi ngủ bạn hãy uống sữa vào buổi sáng hay buổi tối đều mang đến những tác dụng vô cùng tuyệt vời. Sữa nóng giúp bạn bồi bổ cơ thể và giữ âm thân nhiệt tốt giúp cho bạn ngủ ngon hơn rất nhiều.

Đồng thời, trong sữa còn chứa trytophan - một axit amin cần thiết giúp sản sinh các chất kích thích giấc ngủ là serotonin và melatonin, do đó, dễ dàng giúp bạn ngủ ngon hơn và dễ đi vào giấc ngủ đúng giờ.

sua

Nước ép nho

Trong thành phần dinh dưỡng của nước ép nho sẽ giúp bạn được ngủ ngon và đốt cháy mỡ thừa vô cùng hiệu quả.

Trong quả nho có chứa chất resveratrol và flavonoid (chống oxy hóa) sẽ giúp chuyển đổi chất béo trắng thành chất béo nâu giúp đốt cháy calo cực tốt. Uống 1 ly nước ép nho sẽ giúp bạn được ngủ ngon và đốt cháy mỡ thừa.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link