6 nguyên tắc ăn không béo mà giảm tận 40kg của ca sĩ hàng đầu Trung Quốc Thái Y Lâm

( PHUNUTODAY ) - Ca sĩ Thái Y Lâm giảm tới 40kg chỉ nhờ “kết thân” với 6 loại thực phẩm dễ kiếm. Cùng tìm hiểu cách giảm cân của ca sĩ Thái Y Lâm và thử xem nhé các nàng nhé!

Trong những năm gần đây, Thái Y Lâm ngày càng trở nên hấp dẫn hơn trước rất nhiều. Cô xinh đẹp và thu hút. Mặc dù, nữ ca sĩ người Trung chỉ cao 157cm nhưng có vóc dáng thon gọn.

Khi mới ra mắt, Thái Y Lâm hơi mập. Để có ngoại hình đẹp hơn, cô đã áp dụng chế độ ăn kiêng nghiêm khắc. Nữ ca sĩ đã áp dụng nhiều phương pháp giảm béo không đáng tin cậy. Cô thường uống nước, ăn rau và đồ ăn nhiều dầu mỡ. 

2-jolin-tsai-112018217

Việc giảm cân từng khiến Thái Y Lâm chán nản, kể cả giảm được cân người cô cũng không được khỏe. May mắn thay, cô bắt đầu hỏi một số chuyên gia dinh dưỡng và huấn luyện viên, sau đó giảm cân từ từ. Sau khi giảm cân, cân nặng của cô vẫn ở mức 40 kg, và chưa bao giờ tăng lên!

Thái Y Lâm nhảy mỗi ngày và đến phòng tập thể dục khi cô có thời gian. Cô tập thể dục 3-5 lần một tuần, gần như một giờ mỗi lần, nhưng với ăn uống, cô có một kế hoạch rất chi tiết:

1. Dầu ăn và đường muối không vượt quá 30 gram mỗi ngày. Dầu thực vật không vượt quá 20 gram mỗi ngày, muối không vượt quá 6 gram, đường không vượt quá 25 gram.

2. Bạn nên uống 2.800 ml nước mỗi ngày. Thái Y Lâm đã chia sẻ trên một chương trình rằng mọi người đều cảm thấy cách giảm cân đáng tin cậy nhất là uống 2800 ml nước đun sôi mỗi ngày để tăng lưu thông máu và tăng quá trình trao đổi chất, giúp no nhanh và tránh thèm ăn. 

3-jolin-tsai-112007266

3. Bạn cần ăn thịt và trứng khoảng 100 gram mỗi ngày. Những thực phẩm này làm tăng cảm giác no, tăng độ đàn hồi của da, tăng cơ bắp và giúp giảm cân.

4. Bạn nên tiêu thụ sản phẩm từ sữa và đậu nành khoảng 100-300 gram. Các sản phẩm từ đậu nành và các sản phẩm từ sữa giàu protein, mang lại cảm giác no, nhưng lượng calo thấp hơn nhiều so với thịt và trứng. Bạn cần tiêu thụ các sản phẩm sữa như sữa nguyên chất và sữa chua không đường nguyên chất và sản phẩm từ đậu nành như sữa đậu nành không đường và đậu phụ. 

5. Bạn cần ăn 300-500 gram rau và 200-300 gram trái cây mỗi ngày. Trái cây và rau quả rất giàu chất xơ và vitamin. Chất xơ có tác dụng tạo cảm giác no, tăng sự trao đổi chất và tránh tích tụ chất béo. Vitamin B có thể đẩy nhanh quá trình đốt cháy chất béo và tăng tốc độ giảm cân!

4-jolin-tsai-112040385

6. Bạn hãy ăn 250-400 gram ngũ cốc hoặc khoai tây. Các thực phẩm này chủ yếu chứa carbohydrate cần thiết cho cơ thể. Mặc dù chúng có thể gây béo phì, nhưng ăn hợp lý lại rất tốt!

Miễn là bạn ăn ba bữa một ngày theo chế độ ăn như vậy, tổng lượng thức ăn mỗi ngày không vượt quá 30 gram dầu và muối, 2.800 ml nước, 100 gram thịt, 100-300 gram sản phẩm từ sữa, và 300-500 gram rau. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link