6 thực phẩm giúp tăng cân cho người gầy, nhất là loại thứ 3

( PHUNUTODAY ) - Những thực phẩm dưới đây giàu năng lượng, giúp những ai muốn vỗ béo tăng cân hữu hiệu.

Gạo

Trong thành phần của gạo là thực phẩm chứa ít chất béo, cung cấp lượng carbs tuyệt vời; có khoảng 4,5g protein và 206 calo trong một chén gạo. Khi bạn muốn tăng cân thì đây là lý do khiến gạo trở thành món ăn giúp cơ thể bạn đầy đặn hơn rất nhiều. Chính vì vậy, nếu bạn muốn tăng cân thì đừng quên ăn nhiều cơm một chút nhé!

Mật ong

Trong thành phần dinh dưỡng của một muỗng mật ong chứa 64 calo. Ngoài ra, mật ong đã được biết đến là một trong những thực phẩm có nhiều lợi ích về sức khỏe của bạn. Bên cạnh đó, thành phần của mật ong được sử dụng như một loại thuốc bổ giúp bạn tăng cân tốt.

Cơm giúp bạn tăng cân nhanh

Cơm giúp bạn tăng cân nhanh

Thịt bò nạc

Trong thành phần dinh dưỡng của thịt bò nạc còn có một lượng chất creatine tự nhiên, chất đóng vai trò dẫn nước vào tế bào cơ, giúp tăng cường sự tổng hợp protein cho tế bào giúp tăng cân tốt.  Chính vì vậy, bạn sẽ bắt gặp nhiều vận động viên thể hình và cử tạ uống các loại protein bổ sung kết hợp với creatine để tăng cân như mong muốn.

Sữa

Trong thành phần dinh dưỡng của sữa chứa một hàm lượng calo dồi dào, sữa còn chứa nhiều dưỡng chất khác như protein, chất béo, canxi, nhiều loại vitamin và khoáng chất có lợi khác. Chính vì thế, ngoài khả năng giúp bạn tăng cân, sữa còn mang lại nhiều lợi ích sức khỏe khác cho con người.

Quả bơ giúp tăng cân tốt

Quả bơ giúp tăng cân tốt

Quả bơ

Trong thành phần dinh dưỡng của mỗi quả bơ chứa một lượng lớn chất béo tốt cho cơ thể. Bên cạnh đó, khi bạn ăn một quả bơ mỗi ngày, bạn đã nạp thêm vào cơ thể khoảng 10gr chất xơ tốt cho hệ tiêu hóa giúp hệ tiêu hóa của bạn trơn tru hơn. Ngoài ra, trong bơ còn chứa tới15gr chất béo không bão hòa tốt cho tim mạch.

Thịt heo nạc

Trong thành phần dinh dưỡng của thịt heo nạc là thực phẩm tăng cân chứa nhiều protein và calo. Trong 100gr thịt heo nạc có đến 548 calo giúp bạn tăng cân tốt. Chính  vì thế, đây là thức ăn đáp ứng tốt nhu cầu bổ sung thêm calo cho cơ thể để tăng cân vô cùng hiệu quả.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link