7 mỹ nhân Hàn sở hữu chiếc mũi đẹp xuất sắc khiến ai nhìn vào cũng phải "mê mệt"

( PHUNUTODAY ) - Có 7 nữ idol sở hữu sống mũi đẹp nhất Kpop, khiến ai nhìn vào cũng phải mê mẩn vì quá xuất sắc.

Visual của các thần tượng xứ Hàn luôn là chủ đề bàn tán sôi nổi của cộng đồng fan. Có 7 nữ idol sở hữu sống mũi đẹp nhất Kpop, khiến ai nhìn vào cũng phải mê mẩn vì quá xuất sắc. 

Irene (Red Velvet)

Irene sở hữu nhan sắc hoàn mỹ nhất Kpop, cô được ví là có dung mạo "chim sa cá lặn". Đặc biệt cô còn có ống mũi đạt tỉ lệ hoàn hảo trên gương mặt. Dáng mũi của Irene chính là chuẩn mực của phẫu thuật thẩm mỹ với sống mũi cao, chóp mũi có độ cong tinh tế, cánh mũi thì thon gọn. Bạn bè cũng khẳng định sống mũi của Irene chính là 1 tác phẩm nghệ thuật.

Empty

Nancy (MOMOLAND)

Nancy cũng sở hữu chiếc mũi hoàn mĩ nhất. Nhiều người quá chú ý đến gương mặt có sự pha tộn của máu Hàn – Mỹ mà quên đi rằng dáng mũi của Nancy quả thật là đỉnh cao. Đầu mũi dài và sống mũi thẳng giúp Nancy đẹp miễn chê trong nhiều hoàn cảnh. Dù là nhìn ở góc chụp nào, ai ai cũng thấy chiếc mũi chiếm hết spotlight.

Empty

Sana ( TWICE)

Sana tạo ấn tượng mạnh với người hâm mộ trong và ngoài nước bởi vẻ đẹp ngây thơ, đáng yêu. Người đẹp "Shy Shy Shy" được trời phú cho dung mạo đẹp với gương mặt nhỏ nhắn, đôi mắt sáng long lanh. Đặc biệt điểm nhấn xuất sắc nhất trên khuôn mặt cô lại là sống mũi. Chiếc mũi của Sana có độ cao tuyệt vời đến độ mà ngay cả các chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ cũng khó có thể tái hiện lại được.

Empty

Dahyun (TWICE)

Dahyun cũng là một trong những thành viên sở hữu dáng mũi đáng nể nhất TWICE. Vì mũi của nữ thần tượng rất cao và thẳng, đầu mũi lại có một độ nhọn nhất định. Dù là nhìn theo góc nào thì nhan sắc của Dahyun cũng đủ làm cho không ít người ngất ngây trước độ hoàn hảo như tượng tạc.

Empty

Bomi (Apink)

Dù đã gia nhập làng giải trí từ khá lâu nhưng cô vẫn luôn được quan tâm, đặc biệt là nhan sắc trẻ trung của nữ idol luôn gây sốt. Cô được nhiều fan khen ngợi là nữ idol sở hữu chiếc mũi đẹp nhất nhì Kpop hiện nay. Chiếc mũi cao với dáng mũi hình chữ L khiến góc nghiêng của cô không thua kém bất cứ nữ thần sắc đẹp nào.

Empty

Xiyeon (cựu thành viên Pristin)

Xiyeon từng được coi là "hậu duệ của Irene" nhờ thần thái thanh tao, nụ cười tỏa sáng và gương mặt xinh xắn có nhiều nét hao hao đàn chị. Irene sở hữu chiếc mũi cao với phần chóp mũi cong nhẹ hài hòa thì Xiyeon lại mang lại cảm giác "nghẹt thở" với chiếc mũi có phần đầu hơi nhọn và thẳng. Chiếc mũi dọc dừa "trời ban" này chính là bộ phận quyến rũ nhất trên gương mặt của Xiyeon.

Empty

Jisoo (Lovelyz)

Jisoo của nhóm Lovelyz dù không sở hữu nhan sắc xuất chúng như những mỹ nhân trên nhưng cô được nhận xét là "nâng tầm nhan sắc ở góc nghiêng" nhờ sống mũi cao lý tưởng. Chiếc mũi cao nhưng hai cánh mũi lại không to, sống mũi thẳng và có sự gợn nhẹ tạo ra cảm giác thanh thoát. Cũng chính vì vậy mà cô nàng đã không ít lần gây bão mạng nhờ góc nghiêng thần thánh.

Empty
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link