Ăn 10 loại quả này giúp bạn giảm cân cấp tốc hiệu quả nhất

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bạn đang quan tâm đến vấn đề giảm cân? Dưới đây là danh sách 10 loại trái cây hỗ trợ tuyệt vời cho quá trình giảm cân của bạn.

Các loại trái cây được đề cập trong bài viết này đều có tác dụng ưu việt đối với cơ thể giúp hỗ trợ cho quá trình giảm cân. Không chỉ tốt cho sức khỏe, giúp giảm cân chúng còn giúp bạn có làn da mịn màng, khỏe đẹp từ bên trong.

Quả bơ

Bơ là loại quả đứng đầu danh sách các loại quả tốt nhất cho quá trình giảm cân. Quả bơ rất giàu axit béo omega 9 và là một sự lựa chọn tuyệt vời để giảm cân. Bơ giúp tăng tốc độ trao đổi chất bằng cách đốt cháy chất béo và tăng cường năng lượng. Bơ cũng mang đến cho bạn một số lợi ích sức khỏe khác. Vì vậy, hãy thường xuyên ăn bơ chúng sẽ hỗ trợ bạn giảm cân hiệu quả nhé.

Chanh

Bạn không bao giờ có thể tìm thấy một sự kết hợp tuyệt vời nào như chanhmật ong. Hỗn hợp này giúp bạn giảm cân hiệu quả. Chanh là một loại trái cây có chứa nhiều vitamin B, các khoáng chất như phốt pho, magiê, chưa kể đến vitamin C. Uống hỗn hợp chanhmật ong vào mỗi buổi sáng sẽ hỗ trợ bạn giảm cân hiệu quả.

Dưa hấu

Dưa hấu là sự lựa chọn tuyệt vời để giảm cân bởi chúng không chứa bất kỳ chất béo nào. Một ly nước ép dưa hấu chỉ chứa 50 calo. Ngoài ra nó cũng rất giàu vitamin A, B và C và đầy đủ các hóa chất thực vật, lycopene, sẽ bảo vệ bạn chống lại bệnh tim và ung thư.

Chuối

Loại quả này sử dụng tốt nhất ở khi chúng còn xanh vì nó có chứa tinh bột dễ hòa tan hơn. Ăn một quả chuối sẽ tạo cảm giác no, chống lại sự thèm ăn. Chuối sẽ cung cấp cho bạn năng lượng cần thiết mà cơ thể cần và giúp đốt cháy chất béo nhanh hơn.

Bưởi

Các nghiên cứu gần đây đã chỉ ra rằng những người ăn bưởi thường xuyên có xu hướng giảm cân nhiều hơn. Bưởi là loại quả giàu carbohydrate bạn có thể ăn vào trước các bữa ăn, buổi sáng, thay thế các bữa ăn vặt... thậm chí là trộn vào món salat nhé.

Cam

Nếu bạn đang lo lắng về vòng 2 ngấn mỡ hãy chọn cam nhé. Cam chứa nhiều nước và ít calo. Loại trái cây này giúp bạn chống lại cơn đói mà vẫn giúp giảm cân hiệu quả.

Táo

Táo chứa nhiều chất xơ, vitamin A và hàm lượng nước, chúng sẽ tạo cảm giác no và chống lại cơn thèm ăn hiệu quả

Lựu

Bạn có biết lựu cũng giúp cho quá trình giảm cân. Lựu rất giàu chất chống oxy hóa, chất xơ và hàm lượng nước nhưng lại ít calo vì vậy thường xuyên ăn lựu cũng rất tốt cho sức khỏe và quá trình giảm cân.

Dứa

Dứa rất giàu chất chống oxy hóa, các enzym, khoáng chất, vitamin. Dứa giúp ích cho việc giảm cân bởi loại quả này không chứa cholesterol và chất béo.

Các loại quả mọng

Quả việt quất, dâu tây, quả mâm xôi, vv là các loại trái cây họ cam quýt không chỉ hỗ trợ tiêu hóa, nhưng cũng sẽ mất sự chú ý trong việc giảm cân.

8 cách xóa mờ nếp nhăn hiệu quả tại nhà HOT nhất bạn nên biết
8 cách xóa mờ nếp nhăn hiệu quả tại nhà HOT nhất bạn nên biết
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Lão hóa da ở tuổi 30 kèm theo sự xuất hiện của những nếp nhăn. Hãy đánh bay nỗi lo này với những cách làm siêu đơn giản và hiệu quả dưới đây
Da mặt trắng mịn như trứng gà bóc với 9 bí quyết siêu đơn giản
Da mặt trắng mịn như trứng gà bóc với 9 bí quyết siêu đơn giản
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Bạn sẽ sở hữu khuôn mặt với làn da sáng, trắng mịn như gái 18 với những bí quyết siêu đơn giản dưới đây
Da đẹp, dáng xinh trong 1 tuần chỉ cần thường xuyên uống nước này
Da đẹp, dáng xinh trong 1 tuần chỉ cần thường xuyên uống nước này
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Rẻ tiền lại vô cùng dễ kiếm, loại nước thần kỳ này sẽ giúp làn da bạn mịn màng đồng thời giảm cân hiệu quả
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn