Angela Phương Trinh tình tứ sánh vai chồng cũ Trương Ngọc Ánh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Angela Phương Trinh diện trang phục gợi cảm, xuất hiện trong buổi ra mắt bộ phim "Hy sinh đời trai" của Trần Bảo Sơn.

angela phuong trinh phunutoday1

Bộ phim Hy sinh đời trai do diễn viên Trần Bảo Sơn đảm nhận vai trò sản xuất đã có buổi công chiếu ra mắt vào tối 19/8 tại TP. HCM với sự tham gia, góp mặt của đông đảo nghệ sỹ Việt. Nữ diễn viên Angela Phương Trinh cũng có mặt chúc mừng "đàn anh" Trần Bảo Sơn.

angela phuong trinh phunutoday2

"Nữ hoàng scandal" là khách mời VIP của buổi ra mắt phim lần này. Chính vì vậy, sự xuất hiện của cô luôn là "tâm điểm" và cũng là tầm ngắm của giới truyền thông. Trang phục Angela Phương Trinh diện được thiết kế bởi Lý Quí Khánh cùng với set phụ kiện sang trọng của Christian Louboutin.

angela phuong trinh phunutoday3

Trong khoảng thời gian gần đây, Angela Phương Trinh thường xuyên xuất hiện với hình ảnh kín đáo nhưng không kém phần quyến rũ. Cô đã nhận được khá nhiều lời ngợi khen cho "con mắt thẩm mỹ" cũng như phong cách thời trang của mình.

angela phuong trinh phunutoday4

Dù bận rộn với các dự án nhưng Angela Phương Trinh vẫn dành chút thời gian đến chúc mừng "đàn anh" Trần Bảo Sơn.

angela phuong trinh phunutoday5

Cả hai tạo dáng tình tứ bên nhau. Mối quan hệ thân thiết giữa Trần Bảo Sơn và Angela Phương Trinh đã làm "dậy sóng" dư luận bởi nghi án tình cảm hẹn hò, yêu đương giữa hai người.

angela phuong trinh phunutoday6

Có thể nói, kể từ sau khi Angela Phương Trinh xuất hiện bất ngờ trong sự kiện ra mắt bộ phim mà do Trần Bảo Sơn đóng vai chính vào giữa tháng 6 vừa qua đã khiến khán giả và truyền thông bắt đầu hoài nghi về mối quan hệ này, vì trước đó, cả hai dường như không có bất kỳ mối liên hệ nào đáng chú ý. 

angela phuong trinh phunutoday7

Hiện tại, Angela Phương Trinh đang chuẩn bị dốc sức cho các vai diễn trong phim điện ảnh mới.

angela phuong trinh phunutoday8

Ngoài ra, cô còn dành rất nhiều thời gian cho việc tập luyện thể thao...

angela phuong trinh phunutoday9

Học ngoại ngữ, học đàn, luyện thanh,...

Angela Phương Trinh tìm người yêu, Thủy Top gầy hốc hác
Angela Phương Trinh tìm người yêu, Thủy Top gầy hốc hác
(Giải trí) - (Phunutoday) - Angela Phương Trinh đăng tin tìm người yêu, Quang Lê tiếp tục quản lý Phương Mỹ Chi, Thủy Top gầy hốc hác sau khi giảm cân,...
Hương Giang Idol lộ ngực khủng, Angela Phương Trinh khoe ảnh nóng
Hương Giang Idol lộ ngực khủng, Angela Phương Trinh khoe ảnh nóng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Hương Giang Idol lộ ngực "khủng" khi diện trang phục gợi cảm thì Angela Phương Trinh lại khoe ảnh "giường chiếu" nóng bỏng.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link