Angelina Jolie có một kiểu tóc chân ái giúp cả visual lẫn khí chất đều thăng hạng tột bậc

( PHUNUTODAY ) - Trong kiểu tóc này, từng đường nét gương mặt của Angelina Jolie đều được tôn vinh triệt để.

Nhắc tới Angelina Jolie có lẽ người hâm mộ sẽ nghĩ ngay tới một minh tinh màn ảnh Hollywood. Không chỉ diễn xuất mà nhan sắc của nữ minh tinh luôn được công chúng đánh giá cao, ngay kiểu tóc cũng là yếu tố hoàn hảo để mỹ nhân này khẳng định visual, thần thái "chất phát ngất".

Từng thử qua nhiều kiểu tóc "khó nhằn"

Từ năm 1991 khi mới dấn thân vào showbiz, Angelina Jolie đã là cái tên được đông đảo công chúng chú ý và được coi là "biểu tượng sắc đẹp" lừng danh. Người đẹp hiếm khi sa sút phong độ mà ngược lại thăng hạng vùn vụt về vẻ ngoài cũng như phong cách.

Empty

Vẻ đẹp sắc sảo, mặn mà hút hồn fan của nữ minh tinh màn ảnh Hollywood. 

Từ xưa tới nay người đẹp thường xuyên thử nghiệm nhiều mẫu tóc khác nhau và hầu hết đều được đánh giá cao. Nếu như người khác chỉ quẩn quanh một vài kiểu tóc cơ bản, quen thuộc thì Angelina Jolie còn mạnh dạn thử nhiều mẫu "khó nhằn". Cô thường xuyên để mái dài và tạo kiểu linh hoạt với phần tóc còn lại. Lúc Angelina Jolie buộc cao mái tóc phía sau, lúc để xoã, khi lại búi gọn gàng làm fan mê mẩn.

Empty

Kiểu tóc quen thuộc Angelina Jolie từng ưu ái. 

Empty

Kiểu mái này dễ khiến gương mặt người diện tối đi nhưng với cô thì khác. 

Empty

Vẻ ngoài đậm chất sang chảnh và quý phái của Angelina Jolie gây ấn tượng vô cùng.

Cô thường xuất hiện tại các sự kiện lớn nhỏ với lớp trang điểm đậm, màu son nổi bật cùng mái tóc buông xoã nữ tính. Người đẹp trở nên quý phái, sang trọng hơn rất nhiều trong kiểu tóc hết sức đơn giản nhưng vẫn nổi bật này.

Empty

Kiểu tóc quen thuộc được nữ minh tinh xinh đẹp "lăng xê". 

Empty

Mái tóc xoăn chẻ ngôi tự nhiên giúp Angelina Jolie tôn trọn gương mặt sang chảnh, quý phái.

Kiểu tóc "chân ái" tôn nhan sắc

Những mẫu tóc nói trên đều rất thời thượng và giúp Angelina Jolie khoe được đường nét thanh tú trên gương mặt nhưng có lẽ kiểu tóc xoăn nhẹ không chẻ ngôi mới là đỉnh nhất. Có thể nhận thấy từng bộ phận trên gương mặt Angelina Jolie đều như được tôn vinh khi kết thân kiểu tóc này.

Empty

Khuôn mặt bừng sáng với ánh mắt hút hồn, sống mũi cao và môi trái tim căng mọng làm Angelina Jolie thêm "nổi bần bật". Cô khéo léo sấy phồng chân tóc phía trước và cố định chúng ngược về phía sau.

Empty

Thân tóc xoăn nhẹ nhàng và tự nhiên tạo cảm giác mạnh mẽ, rắn rỏi cho nữ diễn viên. Nét đẹp nữ tính đã kết hợp hoàn hảo với nét sang chảnh, quý tộc.

Empty
Empty

Người đẹp thường ưu ái lựa chọn son màu nude hoặc màu đỏ nổi bật để khoe khéo visual "chất phát ngất". Trong những khoảnh khắc này, netizen đều mê mệt vẻ đẹp sắc sảo, mặn mà, yêu kiều của nữ minh tinh.

Gắn bó với nhiều mẫu tóc đa dạng nhưng có thể nói kiểu tóc "hất ngược" tuy kén mặt nhưng lại là "chân ái" được nữ minh tinh Angelina Jolie thường xuyên áp dụng. Trong kiểu tóc này, từng đường nét gương mặt của Angelina Jolie đều được tôn vinh triệt để. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link