Bí kíp nào giúp "Tiểu long nữ" Lý Nhược Đồng tuổi 57 nhuận sắc, eo thon 56, da mịn như con gái?

( PHUNUTODAY ) -   Vẻ đẹp của Lý Nhược Đồng khiến người ta cho rằng thời gian đã bỏ quên cô.

Lý Nhược Đồng là diễn viên nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ. Cô gia nhập làng giải trí từ những năm 1990 và đặc biệt nổi tiếng với vai Tiểu long nữ trong Thần điêu đại hiệp năm 1995. Sau đó người đẹp tham gia các phim Thiên Long Bát Bộ, Dương Môn nữ tướng, Võ Đang… Trải qua nhiều năm tháng, Lý Nhược Đồng vẫn là nàng Tiểu long nữ đẹp nhất màn ảnh.

ly nhuoc dong 1

Ở tuổi 57 người đẹp sống độc thân và thử nghiệm các phong cách thời trang khác nhau. Làn da của cô vẫn mịn màng, dáng thon gọn với vòng eo chỉ 56cm. Vóc dáng mảnh mai nhưng người đẹp năng động và khỏe khoắn, thường xuyên tham gia nhiều hoạt động.

ly nhuoc dong 2

Lý Nhược Đồng mỗi lần xuất hiện nhận về hàng nghìn lời khen sắc vóc và không ai nghĩ cô đang ở tuổi 57.

ly nhuoc dong 3

Lý Nhược Đồng duy trì cơ bắp khỏe mạnh nhờ tập luyện hàng ngày. Cô nhỏ bé nhưng có thể nhấc bổng cả nam trợ lý. Buổi sáng, cô thường ăn đơn giản, nhanh gọn, sau đó tới phòng gym khoảng một tiếng rưỡi. Về nhà, Lý Nhược Đồng tiếp tục nâng tạ để rèn sức bền.

ly nhuoc dong 4

Ở tuổi 57 cô thoải mái trải nghiệm nhiều phong cách thời trang và trang điểm khác nhau nên tạo hình của cô thường khiến khán giả say đắm.

ly nhuoc dong 5

 Kiểu tóc tết một bên, đánh rối nhẹ giúp Nhược Đồng "ăn gian tuổi".

Cô thường sử dụng hoa tai đa dạng hình dáng, kích cỡ.

ly nhuoc dong 6

Hồi tháng 6, khi stylist gợi ý đeo chiếc cài đầu hình tròn, ban đầu diễn viên thấy khó hiểu. Cô vui vẻ gắn lên tóc sau khi được giải thích tạo hình lấy cảm hứng từ bức tượng trên tường ở thời Liêu, Trung Quốc.

ly nhuoc dong 7

Một trong những bí kíp giúp người đẹp trẻ mãi là yêu bản thân của hiện tại. Sống độc thân nhưng cô say mê làm công việc yêu thích như đóng phim, livestream bán hàng, viết sách, luyện nhảy múa, thanh nhạc, tập gym, sáng tạo nội dung trên mạng xã hội.

ly  nhuoc dong 8
ly nhuoc dong 9

Nhiều người hâm mộ ngỡ ngàng trước làn da trắng mịn màng của cô. Sau bao nhiêu năm gương mặt của cô so với khi đóng Tiểu long nữ năm 1995 đã không già đi đáng bao nhiêu. Một chút cơ bắp trên tay có phần chùng nhão nhưng vòng eo thon gọn của người đẹp đến ngỡ ngàng, thần thái trẻ trung khí chất tao nhã.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn