Bạn có đôi giày loafer nào chưa? Sắm ngay vì sự sành điệu của chúng suốt 4 mùa, hợp với muôn vàn set đồ

( PHUNUTODAY ) - Giày loafer gần đây trở thành món phụ kiện được tín đồ thời trang ưa chuộng vì sự tiện dụng và lịch lãm lại phù hợp với 4 mùa

Loafer là kiểu giày mà bạn có thể dùng bốn mùa xuân hạ thu đông. Chúng có vẻ đẹp tối giản, và có thể mix match đa dạng cùng nhiều item khác nhau. Loafer là kiểu giày cổ điển trẻ trung nên khi mang chúng chị em sẽ trẻ ra cả chục tuổi.

Lý do khiến giày loafer trở thành "cơn sốt" trên toàn cầu trong suốt nhiều năm nay chính là không chỉ mang vẻ ngoài xinh xắn, thanh lịch mà chúng còn cực kì bền bỉ với chất liệu da chắc chắn cùng phom dáng cứng cáp, "nịnh" chân.

loafer 1

Đôi giày loafer cũng được đắc sủng vì chúng có thể dùng quanh năm. Thiết kế đơn giản nhưng giúp hack dáng và thuận lợi khi kết hợp với nhiều set đồ khác nhau. Những ai ưa sự thoải mái thì loafer cũng đáp ứng tiêu chí đó.

loafer2

Chính nhờ sự tối giản, không lỗi mốt qua năm tháng nên giày loafer đã trở thành một item không thể thiếu trong tủ đồ của phái đẹp.

Loafer cũng thường có màu đơn giản như trắng, đen, trung tính nên dễ dàng mix, match. Loafer có thể phối với chân váy ngắn và sơ mi, áo dệt kim. 

loafer 3

Khi lên đồ với giày lười, bạn nên diện trang phục ngắn trên đầu gối để vóc dáng thêm cao ráo, thanh thoát. Ngoài dáng trơn basic thì bạn có thể lựa chọn thiết kế gắn khóa kim loại trên mũi giày và đi cùng tất cao cổ màu trắng để tăng nét dễ thương, ngọt ngào. 

loafer 4

Loafer đơn giản nhưng có thiết kế đế cao dạng bằng nên giúp chị em vẫn ăn gian chiều cao mà đi lại rất dễ dàng và khỏe khoắn. Vì thế loafer có thể theo bạn tới công sở, đi chơi, đi dạo, đi du lịch...

loafer 5

Đi loafer kết hợp tất cao cổ cũng là một phong cách cực kỳ trẻ trung hiện nay.

loafer 6

Loafer cũng được kết hợp với váy midi để mang bản giao hưởng mới cho chị em ra phố

loafer 7

Loafer cũng rất hợp với blazer và những bộ thời trang lịch sự tới công sở. Chính vì những lý do này nên bạn hãy chuẩn bị ngay một đôi loafer. Đặc biệt các chị em yêu thích sự trẻ trung nhưng lại muốn tôn thêm vài phân chiều cao lại muốn di chuyển dễ dàng thì loafer là lựa chọn không thể thiếu.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn