Mặc như thế này thì những cô nàng mũm mĩm trông như gầy đi cả chục ký, áp dụng ngay

( PHUNUTODAY ) - Đừng tự ti khi thân hình của bạn có phần mũm mĩm vì những bộ đồ thời trang này sẽ là cứu nguy cho bạn

Thân hình mũm mĩm khiến nhiều chị em tự ti khi chọn quần áo. Nhưng bạn sẽ trở thành béo đẹp béo khỏe khi biết chọn những kiểu bộ đồ sau:

Chọn trang phục kẻ sọc

Kẻ sọc giúp bạn "chia nhỏ" thân hình nên sẽ có tác dụng rất lớn trong việc đánh lừa thị giác kéo dài người. Bạn nên ưu tiên những loại váy kẻ sọc dọc, chéo thay vì kẻ ngang.

mum mim 1

Trong trường hợp bạn thích họa tiết kẻ ngang thì hãy chọn loại kẻ mảnh thay vì đường kẻ to. Váy sọc ngang mảnh khiến vòng 1 của bạn trông đầy đặn, vòng 2 thon gọn và vòng hông gợi cảm hơn.

mum mim 4

Đừng mặc quá chật: Khi chọn đồ quá bó sát sẽ khiến bạn lộ ngấn bụng hoặc u mỡ ở lưng. Vì thế hãy chọn bộ đồ vừa phải không quá rộng, đừng quá bó sát.

mum mim 2

Lưu ý phụ kiện tôn dáng

Mặc một chiếc váy nhưng chọn 2 đôi giày khác nhau sẽ khiến vóc dáng của bạn thay đổi. So với đôi giày cao gót màu đen hở mũi thì trông đôi chân bị thô và kém xinh hơn khi diện đôi giày màu be bít mũi.

mum mim 3

Tạo ra những khoảng trống

Khi bạn mập hãy chú ý tới những set đồ tạo khoảng trống trên cơ thể để trông bạn không bị béo. Áo thì nên chọn cổ V thay cổ tròn

mum mim 5

Sắc màu tương phản dọc thân

Khi bạn may màu tối tương phản ở hai bên thân, bỗng dưng cơ thể bạn như được "bóp lại" một cách gọn gàng hơn rất nhiều. Và nếu các sọc được uốn cong một chút sẽ tạo hiệu ứng cơ thể bạn có hình dạng đồng hồ cát quyến rũ.

mum mim 6

Tận dụng sức hút của thắt lưng

Những chiếc thắt lưng bản nhỏ, kiểu dáng đơn giản và tinh tế là lựa chọn tuyệt vời dành cho những nàng mũm mĩm. Chỉ cần thắt cao phía trên vòng 2, sợi dây nhỏ xinh xắn này sẽ giúp cơ thể bạn cân đối và thon thả hơn.

mum mim 7

Quan tâm đến chất liệu vải

Bạn nên hạn chế những chất vải tạo cảm giác thun béo như thun, len, nỉ. Các loại vải có độ lánh lấp cao, hoặc kết cườm, hạt đá…cũng làm cho cơ thể của bạn thêm phì nhiêu. Để thân hình trông gọn gàng hơn, bạn cần tìm các chất liệu vải tốt, mềm mại như vải dệt kim, lụa, voan, thun…

mum mim 8
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn