Thêm một vài ý tưởng F5 phong cách với màu đỏ vào mùa thu đông từ các fashionista

( PHUNUTODAY ) - Vệc sử dụng màu đỏ trong thời trang còn thể hiện năng lượng tích cực, nhìn là thấy bắt mắt.

Đen và trắng được coi hai màu sắc cơ bản của thế giới thời trang thì màu đỏ lại là biểu tượng cho sự quyến rũ, nổi bật. Diện trang phục màu đỏ đúng cách, bạn sẽ hút mắt vô cùng.

Empty

Layer áo sơ mi kẻ sọc cổ bèo với áo dệt kim cổ chữ V màu đỏ và quần denim ống loe, diệnn đi làm, đi học mà cũng vô cùng thanh lịch, tao nhã khi đi chơi, đi du lịch đều đẹp.

Empty

Cô nàng này "chất chơi" khi khoe dáng bên chiếc siêu xe cùng bộ đồ thể thao gồm áo thun in chữ, quần vải dù cạp cao và túi xách dạ tweed. Không chỉ là công cụ hiệu quả để kết nối cảm xúc và tạo vẻ ngoài nổi bật, màu đỏ còn thể hiện cá tính cá nhân của bản thân. 

Empty

Hãy tham khảo bản phối của cô nàng Nadya Ilinceva với combo áo thun dài tay ôm sát và kết hợp cùng chân váy denim dáng dài. Để tăng sự năng động, thoải mái thì một đôi giày thể thao sẽ là lựa chọn phù hợp hơn so với giày cao gót.

Empty

Áo dạ tweed vẫn là món thời trang thiết yếu trong tủ đồ mùa thu đông. Ccác nàng hãy tô điểm cho tủ đồ bằng một chiếc áo khoác đỏ nổi bật. Fashionista gốc Á - Nuria thể hiện gu thời trang thượng thừa khi kết hợp áo dạ tweed dáng dài với quần denim suông rộng họa tiết monogram đầy nổi bật và phong cách. 

Empty

Eunseo Park cực kì thông minh khi kết hợp 3 mảng màu cơ bản là đen, trắng và đỏ với nhau trên cùng một bản phối. Cô nàng mix áo thun in hình basic với chân váy xòe tầng màu trắng đầy cá tính. 

Empty

Diện món đồ màu đỏ, hình ảnh của Jang Won Young ngay lập tức trở nên cá tính và mạnh mẽ hơn hẳn. "Nữ thần thế hệ mới" của giới thần tượng xứ Hàn diện áo khoác crop top thể thao màu đỏ và mix cùng chân váy xếp ly kẻ ca rô. 

Empty

Hyeji cực cuốn hút với áo dệt kim tay lỡ, chân váy kaki dáng xòe và boots da lộn. Outfit này không hề khiến vẻ ngoài trở nên "sến sẩm" mà trái lại, chúng đã thổi một làn gió nhẹ nhàng và duyên dáng hơn cho ngoại hình người mặc. Vốn dĩ đã nổi bật nên chị em chỉ cần chọn túi xách và giày dép tối giản. 

Empty

Màu đỏ thường sử dụng trong những sự kiện sang trọng xa hoa. Cô nàng này thể hiện sự quyến rũ và thanh lịch vô hạn trong chiếc váy quây dệt kim dáng bodycon kèm khăn choàng cổ.

Có thể nói, gam màu này có khả năng kích thích thị giác người nhìn và truyền tải cảm xúc mãnh liệt. Ngoài ra, việc sử dụng màu đỏ trong thời trang còn thể hiện năng lượng tích cực, nhìn là thấy bắt mắt.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link