Hội sành điệu gợi ý loạt áo khoác cho ngày giao mùa

( PHUNUTODAY ) - Hội sành mặc giới thiệu với các nàng loạt áo khoác rất hợp với ngày giao mùa.

Những mẫu áo khoác siêu trẻ trung và cá tính từ gợi ý của các ngôi sao, blogger nổi tiếng này sẽ là điểm nhấn thú vị cho trang phục của bạn khi mùa thu đến.

Empty

Áo dạ tweed dáng ngắn được fashionista Camila Coelho đưa vào list đồ mùa thu. Chiếc áo này ghi điểm bởi nét sang trọng và yêu kiều. Áo khoác dạ tweed là item được cô ưu ái diện nhiều trong thời tiết giao mùa. Nữ blogger mix cùng set đồ đồng bộ, kính mắt thời trang giúp tổng thể thêm thanh lịch, sang trọng.

Empty

Áo khoác dạ tweed dáng ngắn khi kết hợp với chân váy chữ A ghi thêm điểm sang chảnh cho người mặc.

Empty

Áo denim dáng dài cũng là một trong những item ưa thích của Camila Coelho, cô mix item này cùng quần ống đứng và boots cao gót cùng mũ bucket cá tính.

Empty

 "Tình đầu quốc dân" Bae Suzy mới nhất khoe style mùa thu trên trang cá nhân. Cô nàng chọn cho mình chiếc áo khoác denim mix bên trong là áo thun baby tea cùng chân váy midi xẻ giữa. Cách diện này hack tuổi và tạo nên vẻ ngoài sành điệu giúp phong cách thời trang thêm đa dạng không sợ bị một màu.

Empty

Khi thời tiết chưa quá lạnh, áo cardigan mỏng nhẹ là lựa chọn lý tưởng để Bae Suzy hoàn thiện phong cách. Đây là cashc ddể bảo toàn vẻ ngoài trang nhã, thanh lịch mà vẫn giữ được sự ấm áp. 

Empty

Công thức "trên đông, dưới hè" cũng được cô nàng "tình đầu quốc dân" xứ Hàn áp dụng triệt để cho những ngày trời se lạnh. 

Empty

"Yêu nữ hàng hiệu" Ki Eun Se là một cái tên rất nổi bật với phong cách thời trang rất đáng học hỏi. Cô khoe street style năng động phóng khoáng và trẻ trung bằng bản phối áo măng tô, quần denim và giày loafer. Với các món phụ kiện như kính mắt, khuyên tai tròn, balo nữ diễn viên đã tăng vẻ sang xịn mịn cho tổng thể trang phục.

Empty

Áo khoác blazer cực kỳ thanh lịch và trẻ trung. Nếu bạn cho rằng, cách mix áo blazer giúp bạn xóa tan nỗi lo già hơn tuổi hay formal chính là mix cùng quần shorts Bermuda sơ vin gọn gàng.

Empty

Elsa Hosk diện đi làm với quần ống loe xẻ gấu và áo thun. Set đồ này giúp tôn dáng hiệu quả, bạn có thể tăng hiệu ứng kéo dài chân khi mix quần ống loe với giày cao gót.

Empty

Nữ blogger nổi tiếng Emili Sindlev thì chọn cách mix áo khoác cardigan vô cùng "ngầu" với quần shorts túi hộp bên trong là áo hai dây. Đôi loafer màu đen phối cùng tất lỡ trắng là điểm nhấn đầy thú vị. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link