Cập nhật thực đơn ăn uống đủ 3 bữa 1 ngày của dàn mỹ nhân Việt bạn sẽ có eo thon dáng chuẩn

( PHUNUTODAY ) - Bởi hơn ai hết, họ chính là "minh chứng sống" cho thấy hiệu quả của việc duy trì vóc dáng.

Chỉ cần dạo quanh tường nhà của dàn người đẹp làng giải trí, chị em sẽ cập nhật được ngay cho mình loạt món ăn healthy càng ăn càng tiêu mỡ để bổ sung vào thực đơn hàng ngày. 

Buổi sáng: Yến mạch và muôn kiểu kết hợp

Yến mạch hứa lượng chất xơ dồi dào, mang đến nhiều lợi ích cho sức khoẻ, giảm cholesterol và tăng cảm giác no, có thể kết hợp thêm với các thực phẩm giàu chất xơ khác như bí đỏ, hạt chia, quả mọng… 

Empty

Diễm My chung thuỷ cùng một tô yến mạch mỗi buổi sáng, kết hợp hài hoà đủ loại trái cây (đu đủ, bơ), hạt (chia, mè rang), bơ đậu phộng và sữa chua.

thuc-don-cang-an-cang-tieu-mo-hot-nhat-mua-dich-hoa-hau-an-chuoi-luoc-me-bim-dung-gao-den-collage11-1627822643-172-width1000height800

Bảo Anh còn thể hiện sự quyết tâm giữ dáng thông qua chế độ ăn uống. Cô chọn bữa sáng thông thường với combo nước nghệ mật ong, yến mạch hạnh nhân mix cùng chuối.

Empty

Minh Tú cũng là "tín đồ" của buổi sáng với yến mạch được ủ lạnh từ đêm qua, với các loại trái cây như chuối và việt quất. 

Buổi trưa: Đa dạng đủ chất

Thực đơn ăn uống của mỹ nhân Việt đều đẹp mắt, ngon miệng. Hãy cân bằng hàm lượng dinh dưỡng bằng cách nạp vào cơ thể nguồn thực phẩm giàu protein.

Empty

Hà Tăng chuẩn bị bữa trưa với các món ăn kèm gồm rau củ luộc, khô cá chiên đơn giản, 1 quả trứng, 1 ít khoai lang.

Empty

Kỳ Duyên đã biến tấu rau xà lách, cà chua và sử dụng gạo lứt thay cho cơm trắng. Loại dầu ăn chiên gà cũng là dầu oliu chứa nhiều chất béo bão hòa.

Empty

Thiều Bảo Trâm chọn nướng gà để ăn trưa, đi kèm bắp luộc. Khẩu phần ăn vừa đủ này giúp cung cấp protein, nhiều chất xơ.

Buổi xế: Chuối luộc, smoothie trái cây

Các mỹ nhân Việt còn áp dụng thực đơn ăn nhẹ vào bữa xế và đều chọn trái cây để bổ sung nhiều vitamin cho cơ thể. 

Empty

Phương Khánh chọn chuối xanh, đây được biết đến là một loại trái cây có vị chát và chứa nhiều chất xơ nên có khả năng làm sạch ruột, loại bỏ chất béo và các tạp chất khác. 

Empty

Đối với Đỗ Thị Hà, nàng Hậu nhâm nhi 1 tô smoothie trang trí với rất nhiều loại trái cây và hạt ngũ cốc dinh dưỡng.

Buổi tối: Gạo đen, đồ luộc, rau củ quả

Ccác quý cô Vbiz sẽ có riêng cho mình một chế độ ăn khác nhau. Tuy nhiên, điểm chung của họ là luôn cố gắng hạn chế hấp thụ calo vào buổi cuối ngày, tăng cường bổ sung chất xơ.

Empty

Hồ Ngọc Hà ăn tối chỉ là bữa ăn nhẹv với món ăn kèm với gạo đen như cá hồi áp chảo, cà chua bi. Trong đó, loại gạo đen được cho là "siêu ngũ cốc" là nguồn protein tốt.

Empty

Huỳnh Anh áp dụng thực đơn buổi tối đơn giản với ức gà kết hợp bông cải xanh. Cả hai món đều được chế biến dưới dạng luộc.

Empty

hạm Quỳnh Anh chọn uống sinh tố vào buổi tối. Dù vậy, mẹ 2 con vẫn cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng bằng cách kết hợp đủ loại rau củ quả cần thiết.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link