"Bản sao Can Lộ Lộ" diện trang phục hở cả 3 vòng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cung Nguyệt Phi khiến truyền thông “lác mắt” vì được đón tiếp như sao hạng A khi diện đồ xuyên thấu hở cả 3 vòng.

Trong một sự kiện mới đây tại Sơn Đông, ban tổ chức chương trình đã sắp xếp cả máy bay riêng phục vụ Cung Nguyệt Phi. Cô được mời tham dự trong sự kiện khai trương một trung tâm mua sắm ở tỉnh Sơn Đông. 

Cung Nguyệt Phi xuất hiện từ phi cơ riêng do ban tổ chức sắp xếp. Cô còn không quên mang theo gấu bông bên mình.

Xuất hiện với trang phục xuyên thấu khoe 3 vòng, Cung Nguyệt Phi lần này khiến truyền thông “lác mắt” khi được đón tiếp như sao hạng A.

Khi đến địa điểm tổ chức, chân dài sinh năm 1987 còn được hộ tống bởi 20 vệ sĩ nghiêm ngặt. Hình ảnh Cung Nguyệt Phi bước ra từ máy bay lên sân khấu biểu diễn được miêu tả chẳng khác gì quy mô đón tiếp nguyên thủ một nước. Được biết, chỉ xuất hiện khoảng 10 phút nhưng Cung Nguyệt Phi cũng bỏ túi không dưới 300.000 NDT (hơn 1 tỷ đồng).

Cung Nguyệt Phi diện chiếc váy hở cả 3 vòng phản cảm.

Trang Nam Đô cho biết, sau tai tiếng trang phục phản cảm và cả lệnh cấm của Sở, Cung Nguyệt Phi thậm chí còn nổi tiếng và đắt show hơn hẳn. Nếu như hiện nay, Can Lộ Lộ gần như vắng bóng hoàn toàn thì Nguyệt Phi lại là cái tên được săn đón.

Hồi đầu tháng 3 vừa qua, Xuất hiện trong một quán bar để tham gia sự kiện tại thành phố Tiêu Tác, Hà Nam, Cung Nguyệt Phi cũng ngay lập tức trở thành tâm điểm của công chúng với bộ trang phục gây sốc của mình.

Với thiết kế xuyên thấu, chiếc váy của cô gần như khoe hết da thịt và chỉ che được một chút đầy hờ hững ở những vùng nhạy cảm.

Cô cũng không ngần ngại diện trang phục phản cảm này khoe giọng hát trên sân khấu. Những tấm hình này ngay lập tức đã trở thành tâm điểm chú ý của dư luận và hứng chịu sự chỉ trích của cư dân mạng.

Mức độ hở hang táo bạo của Cung Nguyệt Phi khiến nhiều người "khiếp đảm".

Nhiều người cũng đã gửi đơn tới Sở Văn hóa tỉnh Hà Nam và cho rằng cơ quan này thiếu trách nhiệm. Cơ quan này cho biết họ đã cấp phép cho chương trình này nhưng rất bất ngờ trước trang phục của Cung Nguyệt Phi.

Cơ quan này cũng khẳng định nếu thời gian tới, Cung Nguyệt Phi vẫn chọn trang phục phản cảm như vậy, cô sẽ bị cấm diễn tại Hà Nam.

Cung Nguyệt Phi nổi tiếng khắp Trung Quốc với vai diễn Phan Kim Liên. Trong tạo hình nhân vật này, cô được gọi là Phan Kim Liên táo bạo nhất từng được đưa lên màn ảnh.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn