Bất kể trai hay gái, đứa trẻ sinh trúng 3 khung giờ này có "thiên nhãn" trời ban, cha mẹ hưởng phúc

( PHUNUTODAY ) - Bé sinh vào khung giờ này đều có nhiều đặc điểm tích cực. Bé sẽ luôn kiên trì và nỗ lực vì mục tiêu của bản thân, đồng thời hiếu thảo với bố mẹ và chủ động trong công việc của gia đình.

Sinh giờ Thìn (07h00 - 09h00)

Những em bé sinh giờ Thìn có vẻ ngoài điềm đạm, thông minh, hiếu thảo với bố mẹ, rất có trách nhiệm trong nghề nghiệp, có khuynh hướng phát huy quyền lực nhờ sự dạy dỗ của bố mẹ, từ nhỏ đã tiếp thu rất nhanh.

Đầu óc của người sinh giờ này không bao giờ trống rỗng mà luôn có những ý tưởng mới để kiếm tiền. Khi lớn lên, đứa trẻ không dành nhiều thời gian để khoe khoang với người khác, mà cố gắng và tập trung vào việc làm giàu và phát triển sự nghiệp.

gio-sinh-cua-tre

Những đứa trẻ này thường thể hiện sự tự giác và lòng ham học hỏi, điều mà đem lại niềm hạnh phúc cho cha mẹ. Khi bước qua tuổi 10, họ thường bắt đầu phát triển và thể hiện sở thích và tài năng riêng của mình.

Không chỉ có khả năng học nhanh và tư duy đặc biệt, những đứa trẻ này còn thể hiện sự hăng hái và thiết thực trong việc học tập. Dự đoán rằng trong tương lai, họ sẽ đạt được nhiều thành công và có thể tìm được nguồn thu nhập ổn định.

Sau này bé rất giỏi tích lũy kinh nghiệm sống và làm việc. Vì vậy, vào thời điểm quan trọng mà bé luôn bùng nổ, khẳng định năng lực, đạt được thành tích tốt ngoài mong đợi.

Sinh giờ Dần (03h00 - 05h00)

Con trai, con gái sinh vào giờ Dần có dáng người cao ráo, khuôn mặt không sắc sảo nhưng rất hài hòa, dễ nhìn, thu hút lòng người.

Về tính cách, người sinh giờ Dần sẽ là một người tuyệt vời, ngay thẳng, đa tài, có nhiều hoài bão trong sự nghiệp và sẽ hết mình vì lý tưởng. Chỉ là có tham vọng quá cao, không chỉ trong công việc mà còn nhiều mặt khác trong cuộc sống nên tính tình hơi cứng rắn và nghiêm túc, sau này dễ làm mất lòng mọi người.

Trong tương lai, người sinh giờ Dần sẽ là một người đa tài và lạc quan, luôn tươi cười, vui vẻ nên có thể hòa mình vào bất cứ đám đông nào mà không ngại ngần, tuy nhiên nên hạn chế cái tôi một chút.

Giờ sinh trong khung giờ Hợi (21:00 - 23:00)

Theo phân tích tử vi, những đứa trẻ sinh vào khung giờ Hợi thường được mô tả là có trí óc thông minh và sự nhanh nhẹn. Điều đặc biệt là vóc dáng cao ráo và nét đẹp trên khuôn mặt của họ.

Empty

Ngay từ khi còn bé, những trẻ này thường nhận được tình yêu thương và chăm sóc đặc biệt từ cha mẹ. Tuy nhiên, điều này không ảnh hưởng đến khả năng tự lập của họ. Dưới sự hướng dẫn nghiêm túc của cha mẹ, những đứa trẻ này nhanh chóng phát triển và thể hiện khả năng nổi bật cũng như sự thông minh của mình.

Những đứa trẻ này thường là những học sinh xuất sắc, với điểm số vượt trội so với đồng trang lứa. Khi trưởng thành, họ không ngừng nỗ lực trong học tập và công việc, luôn khao khát cơ hội để phát triển bản thân.

Vì vậy, họ thường sớm đạt được thành công và chiếm vị trí cao trong sự nghiệp. Trẻ sinh vào khung giờ Hợi phát triển thành những người lễ phép, hiếu thảo và làm cho cha mẹ hài lòng với sự tiến bộ của mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link