Bất ngờ đổi nghệ danh, Uyên Ngô lần đầu chia sẻ về áp lực khi làm "học muội" Park Bo Gum

( PHUNUTODAY ) - Hơn một năm qua "im hơi lặng tiếng" trong làng giải trí, trở lại lần này với sản phẩm cover lạ mắt, Uyên Ngô cũng thông báo đổi nghệ danh thành Hallasan khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

 Được cộng đồng mạng chú ý khi nhận được thư mời casting trực tiếp vào công ty giải trí SM Entertainment tại Việt Nam, Uyên Ngô được biết đến khi đỗ vào trường đại học danh tiếng Myeongji - nơi có hàng loạt diễn viên và idol nổi tiếng từng theo học như Park Bo Gum, Taemin (SHINee), Yunho (DBSK), Sungmin (Super Junior)... đã gây nhiều ấn tượng với cộng đồng mạng. Mới đây nhất, cô nàng bất ngờ thay đổi nghệ danh mới trên trang cá nhân là Hallasan khiến nhiều người vô cùng bất ngờ.

Empty

Cô cho biết bản thân có một chút áp lực khi trở thành "học muội" của Park Bo Gum nhưng Hallasan lấy điều đó trở thành động lực, càng muốn khẳng định bản thân để chính thức đi lên bằng thực lực để không còn phải bị gắn mác học muội của Park Bo Gum.

Empty

Hallasan cũng cho biết thêm, cô đã có một quãng thời gian vô cùng khó khăn để cân bằng: "Đó là một sự đấu tranh về tinh thần lẫn thể lực, để tiếp nhận được văn hoá và cách cư xử trên dưới,hoà nhập với bạn bè ở HQ thì Hallasan phải mất một khoảng thời gian dài để thích nghi. Thật sự thì việc cân bằng văn hoá thì mình chỉ cố gắng hoà nhập một phần nào thôi, nhưng vẫn giữ lấy những nguyên tắc riêng mà bản thân tự mình đặt ra". 

Empty

Ngoài những sản phẩm cover theo phong cách livelooping, Hallasan đang chuẩn bị gấp rút cho sản phẩm comeback của cô sau gần hơn 1 năm im ắng. Trước đó, cô nàng "học muội" Park Bo Gum đã debut thành công với ca khúc "Yêu không cần trả giá". Với tạo hình ấn tượng cùng giọng hát ngây ngất, hiện tại, khán giả đang rất mong chờ sản phẩm tiếp theo của Hallasan. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link