Sốc: Chàng trai 22 tuổi phẫu thuận hơn 110 lần để giống sinh vật ngoài hành tinh phi giới tính

( PHUNUTODAY ) - Sau lần bơm môi đầu tiên năm 17 tuổi, chàng trai không ngại ngần chi hàng chục nghìn USD nhằm thay đổi bản thân và nuôi ước sở hữu vẻ bề ngoài giống sinh vật ngoài hành tinh phi giới tính.

Mới 22 tuổi nhưng Vinny Ohh, một nghệ sỹ trang điểm kiêm người mẫu ở Los Angeles, Mỹ, đã hơn 100 lần phẫu thuật thẩm mỹ. Sau lần bơm môi đầu tiên năm 17 tuổi, Vinny không ngại ngần chi hàng chục nghìn USD nhằm thay đổi bản thân và nuôi ước sở hữu vẻ bề ngoài giống sinh vật ngoài hành tinh phi giới tính.

nguoi phi gioi tinh 5 - p

Chàng trai 22 tuổi Vinny Ohh.

Tính đến thời điểm hiện tại, Vinny đã 35 lần phẫu thuật lazer cả cơ thể và khuôn mặt, 12 lần bơm má, 2 lần bơm chân mày, 15 lần bơm môi, 10 lần bơm da mặt tạo nếp nhăn, 5 quy trình tiêm botox, 5 lần sửa mũi, 1 lần tiêm botox tạo bọng mắt, 5 lần lột da mặt, 20 lần chống lão hóa bằng phương pháp xông hơi.

Tuy nhiên, 110 cuộc phẫu thuật thẩm mỹ với chi phí 50.000 USD vẫn chưa khiến Vinny hài lòng. Theo Daily Mail, Vinny dự định tiếp tục chi thêm khoảng 160.000 USD để cắt bỏ bộ phận sinh dục, núm vú và lỗ rốn.

"Tôi muốn vẻ bên ngoài thể hiện đúng con người mình, kết hợp cả nam cả nữ và không có giới tính cụ thể. Năm 17 tuổi, tôi đã đến gặp bác sĩ để thực hiện giấc mơ nhưng không thành công", Vinny nói.

"Tôi không muốn mọi người nghĩ mình đang cố gắng thay đổi thành một phụ nữ. Tôi có thể sống không cần các bộ phận sinh dục vì vậy tại sao tôi phải giữ. Tôi muốn trông mình giống một người trên Sao Hỏa, có đầu to, không có lông mày và tôi đang dần thực hiện được mong muốn đó" – Vinny chia sẻ.

nguoi phi gioi tinh 3 - p

Vinny Ohh đã tiến hành phẫu thuật để có ngoại hình giống người ngoài hành tinh "không giới tính".

Ngoài hai vật bất ly thân là cặp kính áp tròng đen và chiếc vòng cổ ngọc trai, chàng nghệ sĩ trẻ này cũng không ngại thử nhiệm gam màu nổi bật và độc đáo. Vẻ bề ngoài và gu thời trang đặc biệt giúp Vinny trở thành tâm điểm thu hút ánh nhìn của người đi đường, nhưng cũng nhiều lần khiến cậu gặp không ít phiền phức và bị bắt nạt.

"Một số người yêu thích và khen vẻ bề ngoài của tôi, cho rằng tôi là nguồn cảm hứng cho những đứa trẻ có cá tính khác biệt. Nhưng nhiều người lại thấy mắt của tôi trông quá to, thậm chí giống quái vật. Không ít lần tôi bị xô ngã hoặc bị coi là đồ chơi tình dục cho cả đàn ông lẫn phụ nữ", Vinny kể.

nguoi phi gioi tinh 1 - p

Nhiều người phản ứng với ngoại hình bất thường của Ohh mỗi khi anh xuất hiện, yêu có, ghét có.

Vinny hiện là nhà hoạt động nhân quyền kêu gọi quyền lợi cho cộng đồng LGBT tại Los Angeles. Sắp tới, Vinny sẽ tham gia vào chương trình truyền hình “Phẫu thuật thẩm mỹ ở Hollywood", nói về những người nghiện dao kéo. Vinny hy vọng sự xuất hiện của mình trên sóng truyền hình sẽ thay đổi cách nhìn của mọi người về những "búp bê sống".

"Trong nhiều năm qua, tôi nhận ra mình không phải là người đồng tính, song tính hay chuyển giới. Tôi chỉ muốn được là chính mình. Tôi thay đổi ngoại hình của mình nhằm muốn truyền cảm hứng cho thế giới theo những cách nhất định. Tôi muốn mọi người ngừng gán mác này nọ cho người khác" – Ohh giãi bày.

"Mục tiêu của tôi là thay đổi suy nghĩ của mọi người về những người búp bê. Tôi đang cố gắng thức tỉnh mọi người rằng các vai trò giới tính không phải là vấn đề trong xã hội mà chúng ta cần phải trở thành những người tốt hơn, sống tốt hơn với người khác" – Ohh nói.

nguoi phi gioi tinh 4 - p

Vinny Ohh chụp ảnh cùng Marcela Iglesias, nhà sản xuất chương trình TV "Plastics of Hollywood".

"Vinny đại diện cho một thế hệ mới lạ của những con người mới, những người muốn trông khác đi. Trong 15 năm tới sẽ có hàng trăm người muốn giống như anh ấy", Marcela Iglesia, nhà sản xuất kiêm người dẫn chương trình truyền hình thực tế cho biết.

Theo:  khoevadep.com.vn