Tân HH Hoàn vũ 2015 nói gì về việc 'chia đôi' vương miện?

06:00, Thứ tư 06/01/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Pia Alonzo Wurtzbach - Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2015 thừa nhận sẽ rất khó khi cả hai cô gái dùng chung một chiếc vương miện.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn với chương trình Good Morning America, Pia Alonzo Wurtzbach - tân Hoa hậu Hoàn vũ 2015 lần đầu đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện bị "phân biệt đối xử" cũng như sự cố mà cô và người đẹp Colombia gặp phải trong đêm đăng quang. Theo đó, Pia Alonzo Wurtzbach cho rằng, hai cô gái không thể dùng chung một chiếc vương miện. Tuy nhiê, sự cố lần này sẽ là động lực để cô và đại diện Colombia cùng phấn đấu và sẽ trưởng thành hơn trong tương lai".

hoa hau hoan vu phunutoday1

Pia Alonzo Wurtzbach cũng tiết lộ rằng, khi đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015 vừa kết thúc, cô chưa có cơ hội để tiếp xúc và trò chuyện với Hoa hậu Colombia. Thế nhưng, suốt khoảng thời gian sau đó, cô đã tìm mọi cách để liên lạc nhưng dường như mọi việc thật khó khăn. Tuy nhiên, người đẹp Philippines cho biết, Ariadna Gutiérrez dường như rất ổn. "Tôi hiểu cảm giác của cô ấy. Đó là một người phụ nữ trẻ trung, xinh đẹp và tài năng. Tôi nghĩ cô ấy sẽ có nhiều cơ hội mới trong tương lai", Hoa hậu Philippines nói.

Trước đó, Ariadna Gutierrez - đại diện Colombia cho biết, ngay tại thời điểm công bố kết quả cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ, cô đã nghĩ MC Steve Harvey nói đùa bởi trong buổi tổng duyệt, nam MC này cũng thường xuyên đùa giỡn như vậy. Hoa hậu Colombia nói "Không chỉ tôi mà rất đông những khán giả gốc Latin có mặt tại sân khấu và cả đất nước Colombia đều cảm thấy rất bẽ mặt trước hành động này. Lúc ấy, tôi đã nghĩ rằng MC đang trêu đùa để chọc cười mọi người mà thôi".

Phạm Hương bất ngờ già nua, Phan Như Thảo kết hôn với người khác?
Phạm Hương bất ngờ già nua, Phan Như Thảo kết hôn với người khác?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Phạm Hương bất ngờ khoe ảnh "già nua" trong hình ảnh mới thì Phan Như Thảo lại kết hôn với chàng diễn viên khác.
Sự thật gây 'sốc' chuyện Phạm Hương - Lan Khuê hiềm khích nhau
Sự thật gây 'sốc' chuyện Phạm Hương - Lan Khuê hiềm khích nhau
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lan Khuê đã chính thức lên tiếng chia sẻ về việc cô và Phạm Hương hiềm khích với nhau ngay trên sóng truyền hình.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong