Du lịch New York chỉ hơn 20 triệu đồng, nữ DJ bị cộng đồng "ném đá" vì còn rẻ hơn đi xuyên Việt

( PHUNUTODAY ) - Ngay sau khi đăng tải bài "review" New York 5 ngày 4 đêm, nữ DJ xinh đẹp tiếp tục nhận về một "núi gạch" vì chi phí rẻ đến mức khó chấp nhận nổi.

Từng có bài review chia sẻ kinh nghiệm đi du lịch 7 nước châu Âu với số tiền 40 triệu gây bão dư luận, lần này, nữ DJ xinh đẹp lại nhận thêm nhiều gạch đá vì chia sẻ tiếp về kinh nghiệm “ăn chơi thả phanh” tận 5 ngày 4 đêm ở New Yorrk chỉ hết 20,8 triệu đồng.

Nội dung bài chia sẻ như sau:

“Kinh nghiệm đi du lịch New York 5 ngày 4 đêm từ Việt Nam chỉ với 20.800.000 đồng.

- Vé máy bay khứ hồi: 14.900.000đ (đã gồm thuế phí tất tần tật) chịu khó canh vé sớm 2 - 3 tháng nha.

- Khách sạn: 4.360.000đ (1.089.000đ x 4 đêm) - giá này là ở khu gần sân bay, nhớ là trước khi book khách sạn thì tìm khách sạn nào có dịch vụ xe của khách sạn đưa đi vào trung tâm TP miễn phí nha. Còn bạn nào thích ở trung tâm thì mình khuyên các bạn nên ở khu Central Park, vừa trung tâm, tiện đi lại nữa.

- Đi lại: 625.000đ cho 5 ngày - Mình đã thử đi uber rồi, giá tầm 15 - 25 USD cho 2 người nhưng mọi người ai cũng biết là New York kẹt xe kinh khủng, mình đi uber mất 45p - 1 tiếng mới tới nơi… Trong khi mình đi tàu điện thì chỉ mất có 3 - 5 phút. Vậy tại sao không đi tàu điện nhỉ, hihi… Vé đi tàu điện 2.75 USD/lần đi, có cái thẻ metro rồi thì cứ đi tới đâu nạp tiền tới đó, có sẵn máy mình tự làm rất tiện nha

- Ăn uống: 2 - 3 triệu (nếu ăn streetfood hoặc Mc donalds chẳng hạn):

  • Burger & Lobster: chỗ này nổi tiếng lắm luôn, đồ ăn tươi và ngon bá cháy bọ chét,mình ăn 1 con tôm hùm size BIG BOY 3pounds là 1.700.000đ ở Việt nam con tôm hùm bình thường nhỏ hơn phân nửa cũng đã 1.400.000đ rồi he he 
  • Laudree Soho: quán trà chiều này giá hợp lí mà lại đẹp,phục vụ dễ thương nữa,uống 1 bình trà và ăn bánh giá khoảng 400k thoai.
  • Còn lại bình thường mình ăn street food,ở trung tâm New York có bán đầy hihi,rất đa dạng nha,ĐI CHƠI MÀ KO ĂN ẨM THỰC ĐƯỜNG PHỐ tại nơi mình tới thì phí cả chuyến đi.Giá tầm 115k/món ăn street food nè.” 

Bên cạnh đó, nữ DJ này còn chia sẻ thêm về những địa điểm thăm quan, chụp ảnh đẹp không mất phí như quảng trường Thời đại, Central Park, Wall Street… Cho đến những địa điểm mất phí như tượng Nữ Thần Tự Do, Riêng top of the rock, Chanel Garden…

Tất cả những chi phí cho chuyến đi 5 ngày 4 đêm từ Việt Nam sang New York của nữ DJ này sẽ chỉ mất khoảng 20,8 triệu đồng là chi phí tiết kiệm nhất. Tuy nhiên, cư dân mạng nhanh chóng nhận thấy có sự vô lý ở đây.

Theo như bài chia sẻ, chỉ tính riêng tiền vé máy bay và tiền khách sạn đã mất khoảng 19,2 triệu đồng. Vậy thì các chi phí khác như đi lại, ăn uống, tham quan làm sao có thể gói gọn trong 1,6 triệu đồng?

Bài viết nhanh chóng gây tranh cãi trong cộng đồng mạng, nhiều ý kiến cho rằng đi du lịch Mỹ, đặc biệt là đến thành phố New York, một trong những thành phố đắt đỏ bậc nhất thế giới lại chỉ mất với số tiền ít ỏi như vậy là điều rất vô lý.

19665189_1020737044621873

Quỳnh Nhi nhanh chóng bị dân mạng ném đá vì cho rằng cô “chém gió”

Tuy nhiên, bên cạnh một số người tán thưởng, xuýt xoa thì có không ít người vào bình luận rằng những gì cô nàng viết là không có thật. Không thể chỉ với 20 triệu mà vi vu, ăn chơi thoải mái ở New York như lời Quỳnh Như chia sẻ. Một số người Việt sống tại vùng này cũng vào bình luận rằng mọi thứ ở đó đều rất đắt đỏ, chưa kể đến bay từ Việt Nam qua rất tốn kém.

a-nh-chu-p-ma-n-hi-nh-201

“New York là thành phố có chi phi sinh hoạt chi ăn uống cao thứ 4 thế giới. Người dân ở đây sống 1 tháng còn tốn gần 6000 usd nữa nói chi đi du lịch 900$” - chia sẻ của bạn H.

“Nói thật là không thể tin đi Mỹ với giá hơn 20triệu, Chắc mua máy bay sang đó hít khí trời rồi về thì mất cỡ đó nghe cũng hợp lý” - Đ.A bình luận

Một facebooker với hơn 70 nghìn người theo dõi sau khi đọc bài viết này đã có những ý kiến phản bác, theo tài khoản này. Cô đã từng đi tới New York và chi phí mất tới 60 triệu chưa kể tiền mua sắm: “Iris mới đi New York 6 ngày 5 đêm tốn 60 triệu (chưa kể tiền mua sắm), mà là vé máy bay có $130 bay trong nước Mỹ nha, vậy bạn này giỏi quá nè".

a-nh-chu-p-ma-n-hi-nh-201

Các Facebook-er lên tiếng trước con số khá "ảo" này

Trước cơn bão gạch đá từ dư luận, nữ DJ này nhanh chóng lên tiếng rằng, số tiền cô chia sẻ trong bài viết, cụ thể là tiền khách sạn do cô đi hai người nên những ai đọc bài review phải tự hiểu là chia đôi tiền. Đồng thời, cô cũng cho biết đây chỉ là bài chia sẻ cách đi rẻ nhất: “Review chỉ cách đi rẻ nhất thôi. Còn tiền đem dư phòng hờ này kia. Rồi xin visa là phải có tài sản chứng mình nọ kia chứ. Nói chung chỉ cách đi rẻ. Còn việc đi dc mỹ thì tụi lãnh sự quán xét có điều kiện đủ mới cho đi mà”.

Hiện tại, bài viết của cô nàng vẫn đang thu hút sự quan tâm của nhiều người. Cùng xem thêm một số hình ảnh của Quỳnh Nhi trong chuyến chu du New York này:

nu-DJ-Sai-thanh-blogtamsu
19665267_1020737044865879
nu-DJ-Sai-thanh-blogtamsu

Cô nàng rạng rỡ trên đường phố New York

nu-DJ-Sai-thanh-blogtamsu

 

nu-DJ-Sai-thanh-blogtamsu

 

nu-DJ-Sai-thanh-blogtamsu

Rạng rỡ chụp ảnh cùng bạn trai đi cùng trên phố

nu-DJ-Sai-thanh-blogtamsu
nu-DJ-Sai-thanh-blogtamsu

 

nu-DJ-Sai-thanh-blogtamsu

Bên cạnh “bảng giá chi tiết” cho chuyến du lịch, cô nàng cũng không quên chia sẻ kinh nghiệm để có những bức ảnh đẹp tại New York náo nhiệt

Theo bạn, đi du lịch từ Việt Nam đến New York với chi phí 20,8 triệu có hợp lý không?

Theo:  khoevadep.com.vn