Bí quyết để đôi mắt sâu hút hồn phái mạnh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Để đôi mắt sâu và hút hồn các chàng, chị em cần ghi nhớ các mẹo dưới đây!

Đeo kính râm bảo vệ mắt khi ra nắng

mắt sâu
Đeo kính râm bảo vệ cho mắt khỏi tác hại của tia UV.

Bức xạ UVA có thể thâm nhập vào bên trong mắt gây đục thủy tinh thể và thoái hóa điểm vàng. Nếu không đeo kính râm, bạn sẽ nheo mắt, từ đó để lại những nếp nhăn quanh mắt. Các chuyên gia khuyên khi đi nắng, mỗi người hãy tự bảo vệ mắt của mình bằng cách đeo kính mát có dán nhãn tiêu chuẩn CE và một chiếc mũ rộng vành, sẽ giúp ngăn chặn khoảng 50% tia UV.

Tạo dáng cho chân mày

mắt sâu
Một đôi mắt đẹp không thể thiếu hàng chân mày được tỉa đúng cách.

Một đôi mắt đẹp không thể thiếu hàng chân mày được tỉa đúng cách. Không chỉ vậy, tỉa chân mày chuẩn còn làm cho cả khuôn mặt thanh thoát và hài hòa. Các nàng có thể tỉa chân mày dạng cong theo truyền thống hoặc chân mày ngang theo xu hướng hiện nay.

Nếu bạn không chắc về khả năng tay nghề của mình thì hãy nhờ chuyên gia tạo hình chân mày để có được hàng chân mày chuẩn nhất, giúp việc trang điểm mắt của bạn hoàn hảo hơn. 

Trang điểm cho đôi mắt

Cần khá nhiều kỹ năng để đạt được hiệu quả thẩm mỹ như mong muốn. Thông thường, để đôi mắt có chiều sâu, chị em thường chải masscara hoặc gắn lông mi giả. Để đôi mắt thêm cá tính bạn có thể vẽ mắt nước hoặc vẽ đuôi mắt mèo… Trang điểm cho mắt đòi hỏi thời gian và sự khéo léo của đôi tay nhưng đây là cách làm có thể làm đẹp mỗi ngày.

Tạo hàng mi cong vút

Hàng mi cong vút sẽ giúp cho đôi mắt của bạn thu hút hơn. Nếu bạn có đôi mi cong và dày và dài sẽ làm cho bạn quyến rũ hơn rất nhiều, nổi bật hơn rất nhiều. Với những công cụ như kẹp bấm mi, masscara,.. để có hàng mi cong vút như ý.

mẹo trang điểm
Mẹo nhỏ chị em cần nhớ khi trang điểm
Để có gương mặt hoàn hảo chị em hãy nhớ các mẹo nhỏ khi trang điểm dưới đây!
Theo:  khoevadep.com.vn copy link