Bí quyết giữ nét đẹp trẻ trung theo năm tháng của nữ diễn viên Hoa Ngữ đình đám

( PHUNUTODAY ) - Mỹ nhân Viên Lập của xứ Trung mặc dù đã U50 những vẫn trẻ trung nhờ thường xuyên ăn món này, hãy học hỏi cô ấy.

Viên Lập (sinh năm 1973) là nữ diễn viên nổi tiếng sở hữu vẻ đẹp đầy đặn, phúc hậu ở Trung Quốc. Cô từng góp mặt trong nhiều bộ phim ăn khách như Bản lĩnh Kỷ Hiểu Lam, Đôi mắt, Đại Thượng Hải, Mẫu nghi thiên hạ... Sự nghiệp diễn xuất của Viên Lập gặt hái thành công, tuy nhiên đời tư lại khá trắc trở.

Đầu tháng 4 vừa qua, mỹ nhân 46 tuổi gây ồn ào khi xác nhận kết hôn lần thứ 4 với nhà thơ Lương Thái Bình, kém cô tới 11 tuổi. Trước đó, Viên Lập đã qua 3 lần đò nhưng đều chóng vánh và từng bị tố là người không chung tình.

Empty

Hình ảnh Viên Lập trong quá khứ và hiện tại.

Viên Lập là người khiến nhiều đàn ông say đắm. Cô được đánh giá là một người đàn bà đẹp, vừa sở hữu đường cong gợi cảm, vừa có gương mặt khả ái, rạng ngời, nét xuân sắc bền vững qua nhiều năm. Bí quyết trẻ đẹp mãi cùng thời gian từng được Viên Lập tiết lộ như sau:

Thường xuyên ăn bì lợn

Viên Lập tiết lộ, bữa ăn của cô thường có món từ bì lợn vì nó chứa rất nhiều collagen, có tác dụng giúp làn da luôn tươi tắn và căng tràn sức sống. Trong các bữa ăn hàng ngày, cô lấy thanh đạm làm chủ đạo. Rau củ quả tươi, đồ ăn thanh nhiệt luôn được ưu tiên. Viên Lập khuyên mọi người tránh xa nội tạng thực vật để không béo phì.

Bên cạnh đó, Viên Lập uống nhiều nước khoáng tinh khiết mỗi ngày. Cô cho rằng, điều này không chỉ giúp giữ ẩm cho da mà còn làm cho tinh thần luôn tỉnh táo. Nữ diễn viên lưu ý uống nước sạch, không phẩm màu, hóa chất để tránh gây hại cho dáng vóc và làn da.

Empty

Viên Lập thường xuyên ăn bì lợn để da căng bóng, giảm nếp nhăn.

Ngủ đúng giờ, đủ giấc

Viên Lập nhấn mạnh, giấc ngủ đối với cơ thể là quan trọng nhất. Với diễn viên mà nói, việc ngủ đúng giờ, đặc biệt trước 11 giờ đêm là điều khó thể thực hiện. Song, nữ minh tinh luôn cố gắng đảm bảo và tự mình nâng cao chất lượng giấc ngủ. Khi lên giường, cô thường nghe nhạc, xịt tinh dầu thơm trong phòng, thả lỏng cơ thể rồi dần dần chìm vào giấc ngủ.

Người đẹp U50 khuyên mọi người hạn chế thức khuya, tránh làm tổn hại đến sức khỏe. Nếu không thể đi ngủ trước 11 giờ đêm thì nhất thiết phải ngủ trước 1 giờ sáng để cơ thể và làn da được nghỉ ngơi.

Empty

Ở độ tuổi U50, Viên Lập vẫn rất trẻ trung, gợi cảm.

Tập luyện để ra mồ hồi

Nữ diễn viên chia sẻ, tôn chỉ sống của cô là: Chăm chỉ vận động, toát mồ hôi là điều cần thiết. Mỗi tuần, Viên Lập đến phòng tập 2-3 lần, bên cạnh đó xen kẽ các buổi đi bơi. Theo mỹ nhân, trong quá trình luyện tập, mồ hôi toát ra làm độc tố trong cơ thể theo đó mà tiết ra ngoài. Vì thế, vận động được coi là phương pháp tốt cho việc bảo dưỡng da, giúp da trở nên hồng hào và săn chắc. Không chỉ vậy, vận động còn giúp tinh thần luôn sảng khoái, tươi vui.

Empty
Empty

Viên Lập thường xuyên đi bơi xen kẽ tập gym để duy trì sức khỏe và dáng vóc.

Empty

Nhan sắc quyến rũ trong quá khứ của Viên Lập khiến nhiều người say đắm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link