Biến tấu cho chiếc túi của bạn trở nên mới lạ và sành điệu hơn bằng những thao tác đơn giản

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn chán vì đã dùng chiếc túi đó lâu, hãy biến tấu một chút là chiếc túi của bạn được khai sinh lại lần nữa

Đôi khi bạn không muốn chiếc túi của mình giống ai, hoặc đôi khi dùng nó lâu quá khiến bạn nhàm chán thì hãy thử vài cách sau nhé.

Dùng khăn lụa hoặc ruy băng

Bạn có thể dùng khăn lụa hoa hoặc ruy băng nhiều màu, hoặc một loại sợi gì đó tùy sở thích để quấn quay tay xách của túi. Những nút thắt điệu đà, những màu sắc mới lạ sẽ tạo cho chiếc túi một diện mạo khác mà lại chỉ mất khoảng 10 phút thực hiện.

túi 1
tui 2

Thêm một chiếc nơ rực rỡ nổi bật

Bạn có thể dùng khăn hoặc một phụ kiện thời trang đính thêm vào chiếc túi của mình. Nên chọn màu sắc đối nghịch với màu chủ đạo của túi nếu bạn muốn nó được chú ý.

tui 3
tui 4

Thay đổi một vài chi tiết

Bạn có thể thay lại khóa, dây luồn mới, quai túi mới để tạo ra một hình hài khác cho chiếc túi. Đó cũng là một cách tuyệt vời để chiếc túi của bạn không còn giống hôm qua và không giống ai.

tui 5
tui 6

Dán hoặc vẽ lên trên túi

Nếu bạn có một chiếc túi một màu, hãy dùng một vài hình dán độc đáo dán lên. Nếu bạn có khả năng vẽ hãy vẽ lên chúng. Thậm chí nếu bạn không biết vẽ thì vài vệt chấm sơn cũng tạo ra sự độc đáo mới lạ cho túi.

tui 7
tui 8

Những thao tác trên không mất nhiều thời gian mà lại biến chiếc túi của bạn trở nên độc lạ mang cá tính phong cách của bạn. Nếu muốn thể hiện sự riêng biệt của bản thân hãy chịu khó một chút nhé.

ve len tui

Chiếc túi không chỉ là một vật để đựng đồ mà nó thực sự là một phụ kiện thời trang thể hiện cá tính của bạn. Khi bạn biết những mẹo trên thì một chiếc túi theo các khoảng thời gian khác nhau có thể mới lạ theo nhiều kiểu khác nhau. Thậm chí mỗi lần quấn khăn vào túi bạn dùng một loại khăn màu sắc khác nhau cũng đã tạo ra một nét riêng biệt rồi. Chỉ khi bạn vẽ lên chúng thì khó xóa và vẽ chèn thứ khác lên mà thôi. Hãy cùng trổ tài khéo tay và tạo thêm những điều mới mẻ cho tủ đồ của mình nhé. Thực hiện những thao tác này đôi khi cũng là một thú vui thư giãn cho chính bạn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn