"Bỏ túi" công thức biến hóa phong cách với gam màu trắng đen của phụ nữ Pháp

( PHUNUTODAY ) - Những bí kíp mặc đẹp của phụ nữ Paris thường xoay quanh các lựa chọn đời thường đơn giản nhưng vẫn có thể tạo điểm nhấn khéo léo.

Những trang phục màu đen trắng luôn thuộc vào hàng kinh điển trong giới thời trang. Tuy không cầu kỳ nhưng những trang phục mang gam màu đen và trắng lại có ưu điểm là bền đẹp và khó lỗi mốt theo thời gian. Các món đồ đen trắng mang vẻ vẻ ngoài thanh tao, nhã nhặn và nâng tầm sang xịn cho tổng thể ngoại hình.

Empty

Các cô nàng Pháp thường ưu tiên sắm sửa các trang phục mang gam màu đen và trắng tối giản vào trong tủ đồ. Màu sắc này người mặc khoe trọn vẻ đẹp thanh lịch, tao nhã. Trong những ngày đầu thu, xuống phố với váy liền thân đính cúc ngọc trai chất liệu dệt kim mỏng nhẹ.

Empty

Nếu sợ mặc màu đen toàn tập dễ bị nhàm chán bạn có thể học gái Pháp chọn các món đồ có sự quyến rũ nhẹ nhàng cùng những khoảng hở tinh tế như hai dây, trễ vai, khoét hông hay sát nách. Tiếp theo bạn đừng quên bổ sung sandals quai mảnh vào trong bản phối. 

Empty

Các mẫu blazer dáng váy liền cũng được hội fashionista nước Pháp ưa chuộng không kém. Họ thường dùng thắt lưng mặt khóa kim loại và trang sức mạ vàng để tạo điểm nhấn cũng như khoe vẻ ngoài sang xịn. Chiếc váy ngắn khoe đôi chân thon dài mà tone màu trắng tinh khôi còn làm nổi bật làn da trắng sứ của người mặc.

Empty

Các cô nàng Pháp áp dụng cách mix đồ đen trắng cùng các tone màu trung tính như beige, nâu tây hay xám tro. Cách này gần như hiệu quả mọi lúc mọi nơi và giúp outfit của họ trông bớt nhàm chán, đơn điệu.

Empty

Set đồ xuống phố tối giản song vẫn tôn vinh được ngoại hình nữ tính, duyên dáng của phái nữ. Các món phụ kiện đi kèm như băng đô cài tóc, túi xách baguette và kính râm gọng oval là những item giúp cô nàng mang vẻ cổ điển. 

Empty

Vốn mang vẻ đẹp retro đặc trưng nên bạn chỉ cần mix match item này cùng những món đồ đồng điệu như giày Mary Jane, quần denim ống đứng là đã có ngay outfit "vạn năng" có thể mặc được trong nhiều dịp.

Empty

Phụ nữ Pháp rất yêu thích những thiết kế váy xẻ tà giúp người mặc tôn chân thon dài và "ăn gian" chiều cao hiệu quả. Ngoài ra, chi tiết dúm eo của chiếc váy còn giấu khuyết điểm vòng 2 cực tốt, những chị em có vòng eo ngấn mỡ diện như thế này sẽ chuẩn chỉnh vô cùng. 

Empty

Hai gam màu đen và trắng là 2 gam màu cơ bản trong thế giới thời trang nên khi kết hợp chúng với nhau, bạn sẽ luôn nhận được những bản phối đẹp mắt và đầy tinh tế.

Với hai gam màu cơ bản này, phụ nữ Pháp đã thành công trong việc sáng tạo 1.001 combo trang phục thời thượng, có tính ứng dụng cao và khó lỗi mốt theo năm tháng. Những bí kíp mặc đẹp của phụ nữ Paris thường xoay quanh các lựa chọn đời thường đơn giản nhưng vẫn có thể tạo điểm nhấn khéo léo.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link