Bồi thường hơn 400 triệu đồng/nạn nhân vụ máy bay rơi tại Nga

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hãng hàng không FlyDubai sẽ bồi thường 20.000 USD cho mỗi gia đình nạn nhân thiệt mạng trong vụ rơi máy bay Boeing 737 rơi tại Nga hồi 19-3.

“Hiện tại, ưu tiên hàng đầu của chúng tôi là nhận diện và liên lạc với gia đình có người thân thiệt mạng trong thảm kịch trên, đồng thời hỗ trợ khẩn cấp những ai bị ảnh hưởng. Ngoài ra, hãng hàng không FlyDubai sẽ bồi thường cho các gia đình khoản tiền 20.000 USD (hơn 400 triệu đồng) mỗi hành khách” - hãng tin Sputnik dẫn thông báo của FlyDubai cho hay.

Mô tả ảnh.
Người nhà có người thân trên chuyến bay Boeing 737 đau buồn khi nghe hung tin 

Chiếc Boeing 737-800 của hãng FlyDubai rơi khi đang hạ cánh tại sân bay Rostov-on-Don của Nga vào lúc 3 giờ 50 sáng 19-3 theo giờ địa phương khiến toàn bồ 62 hành khách và phi hành đoàn trên khoang thiệt mạng. Hầu hết nạn nhân là người Nga.

Các nhà điều tra đang làm việc tại hiện trường để xác định nguyên nhân gây ra vụ tai nạn thương tâm trên.

Theo giới chức Nga, phi cơ này hạ cánh trong thời điểm gió mạnh và mưa lớn khiến tầm nhìn bị hạn chế.

Ủy ban Điều tra Nga đang xem xét nhiều hướng nguyên nhân dẫn đến vụ rơi máy bay này, trong đó có lỗi của tổ bay, trục trặc kỹ thuật và điều kiện thời tiết xấu.

Mở cuộc điều tra hình sự vụ Máy bay Boeing 737 rơi tại Nga
Mở cuộc điều tra hình sự vụ Máy bay Boeing 737 rơi tại Nga
(Xã hội) - (Phunutoday) - Đại diện Ủy ban Điều tra Nga thông báo, cơ quan này quyết định mở cuộc điều tra hình sự đối với vụ tai nạn máy bay ở Rostov on Don.

 

Máy bay rơi ở Nga, ít nhất 55 người thiệt mạng
Máy bay rơi ở Nga, ít nhất 55 người thiệt mạng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Máy bay Boeing-737 từ Dubai tới thành phố Rostov – Nga rơi ngay khi tiếp đất. Tất cả 55 hành khách và phi hành đoàn trên máy bay đã thiệt mạng.

  

Theo:  khoevadep.com.vn copy link