Britney Spear mặc đồ ngủ, ôm gối gây choáng ở sân bay

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mái tóc bù xù, gương mặt nhợt nhạt không trang điểm, diện bộ đồ ngủ dường như chưa đủ xấu nên Britney Spear còn ôm theo chiếc gối đầy khó hiểu tại sân bay.

Nữ hoàng gợi cảm một thời Britney Spear lại vừa mất điểm trầm trọng với công chúng khi xuất hiện với hình ảnh lôi thôi, lếch thếch của mình.

Britney Spear gây choáng ngay khi xuống xe.

Cô xuất hiện trên sân bay để đến Louisiana. Vừa rời khỏi xe hơi, Britney Spear trông như một bà nội trợ mới bước ra từ phòng ngủ. Từ trang phục cho đến đầu tóc của cô đều không thể chấp nhận được.

Cô không khác gì những bà nội trợ bước ra từ phòng ngủ.

Mái tóc bù xù, gương mặt nhợt nhạt không trang điểm, diện bộ đồ ngủ dường như chưa đủ xấu nên Britney Spear còn ôm theo chiếc gối đầy khó hiểu tại sân bay.

Được biết, Britney đang chuẩn bị đến Louisiana để tham dự đám cưới của cô em gái Jamie Lynn Spears vào ngày 14/3. Nữ ca sĩ đi cùng bạn trai, David Lucado.

Gần đây, khi đi ra ngoài, Britney Spear còn gây sốc cho người hâm mộ với bộ dạng thảm hại của mình. Trông cô già nua, xấu xí và thân hình xuống cấp một cách trầm trọng. Nữ ca sĩ ngày càng không biết giữ gìn hình tượng của mình.

Thời trang khi xuất hiện bên ngoài của Britney Spear luôn bị xếp vào hàng thảm họa.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn