Selena, Britney Spears đua nhau vào trại cai nghiện

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Rất nhiều "sao bự" Hollywood đã phải vào trại cai nghiện với những lý do khác nhau.

Có lẽ một trong những từ được sử dụng nhiều nhất ở Hollywood ngoài từ “scandal” ra chính là từ “trại cai nghiện”. Dường như mỗi nghệ sĩ nổi tiếng đều có những lí do khác nhau, vào những thời điểm khác nhau để vào “trại cai nghiện”. Đó không hẳn là họ bị nghiện, có thể đơn giản chỉ là một cách để họ điều trị tâm lý, sức khỏe từ những sức ép trong cuộc sống của một ngôi sao. Hoặc có thể là những lý do không thể tiết lộ.

Ngôi sao mới nhất nằm trong danh sách này là Selena Gomez - bạn gái cũ của Justin Bieber.

Cô ca sĩ 21 tuổi từng xác nhận rằng cô đã từng tự nguyện vào trại cai nghiện hai tuần ở Arizona vào tháng giêng vừa qua. Tuy nhiên, người đại diện của cô không tiết lộ lý do tại sao cô phải vào đó, mà chỉ thông báo cô không có bất kì liên quan gì đến rượu hay ma túy.

Cô cũng mới ra khỏi trại sau 14 ngày vì lịch làm việc bận rộn. Nhiều người khẳng định Selena buộc phải vào đây để điều trị tâm lý do bị ảnh hưởng xấu bởi Justin Bieber.

Theo trang Radar, nữ ca sĩ Come & Get It đã đến trung tâm có tên Dawn at The Meadows ở thị trấn Wickenburg của bang Arizona vào ngày 5/1. Dawn at The Meadows chuyên điều trị cho bệnh nhân từ 18 đến 24 tuổi gặp chấn thương tâm lý, nghiện ngập hoặc cả hai.

Britney Spears

Britney có lẽ là ngôi sao nổi tiếng nhất khi nói về “trại cai nghiện”, thế nên sẽ không bất ngờ với nhiều người khi nghe tin này. Năm 2007, Britney đã thông báo, cô phải đến cơ sở điều trị Crossroad Eric Clapton ở Antigua, và ngay sau đó một ngày cô công chúa nhạc Pop đã cạo trọc đầu-một tin chấn động lúc bấy giờ. 

Nhưng có một điều cần phải nhớ rằng, và chắc chắn rằng Britney đã thực sự nỗ lực rất nhiều để quay trở lại và đạt được thành công như ngày hôm nay sau “cú ngã” đó.

Mariah Carey

Chương trình “Total Request Live” của MTV năm 2001 có thể đã là một quá khứ xa xôi với nhiều người nhưng có lẽ với Mariah Carey, sự xuất hiện của cô trong chương trình này lại là một điều không thể lãng quên. 

Trong năm đó, Carey đã dẫm lên chiếc xe ngựa bằng kem trong chương trình trong bộ dạng lôi thôi với chiếc áo phông quá khổ, cô đã hoàn toàn khiến người dẫn chương trình Carson Daly bất ngờ. Trong suốt quá trình quay, Daly chỉ lặp đi lặp lại câu hỏi: “Bạn đang làm gì đấy?”. Và sau buổi phỏng vấn xấu hổ, Carey đã đi tới trại cai nghiện. Lý do ban đầu được đưa ra của cô là: cô gặp vấn đề trong tình cảm và suy nhược cơ thể. Sau đó, cô ca sĩ nổi tiếng đã giải thích rằng lúc đó, điều duy nhất xảy ra với cô là cô bị kiệt sức.

Zac Efron

Xếp thứ 4 trong danh sách này chính là chàng hoàng tử Zac Efron - ngôi sao trong loạt phim “High Musical School”. Anh thừa nhận vào trại cai nghiện năm 2013 và không tiết lộ lý do. Đến tháng 1/2014, sau khi ra khỏi trại cai nghiện, Efron nói rằng anh cảm thấy mình như đã trở thành một con người mới.

Zac Efron của High School Musical khi chưa đầy 20 tuổi đã tiếp xúc với ma túy, và thử dùng MDMA (một loại thuốc lắc). Anh cũng phải vào trại cai nghiện hai lần.

Lindsay Lohan là một trong những ngôi sao Hollywood “chăm” vào trại cai nghiện nhất. Cô từng viếng trại 6 lần.
Sau án treo vì vụ bạo lực năm 2013, Chris Brown đã gây ngạc nhiên cũng như tò mò cho dư luận khi vào trại cai nghiện thay vì ngồi tù. Người yêu cũ của cô đào Rihanna đã từng phải đối mặt với vấn đề kiềm chế cảm xúc và lạm dụng ma túy.
Sau khi thông báo chia tay với Ashton Kutcher trong tháng 11/2011, nữ diễn viên phim Oan hồn Demi Moore đã thực sự rơi vào tình trạng bất ổn. Cô rút khỏi các dự án phim và đi cai nghiện vào tháng Giêng năm 2012. Đại diện của cô đã thông báo: “Demi đã tìm kiếm sự trợ giúp của các chuyên gia về vấn đề suy nhược cơ thể và cân nặng tổng thể của cô”.
Demi Lovato đã có những tiết lộ gây sốc trong cuộc phỏng vấn trên tờ Access Hollywood. Cựu ngôi sao Disney từng có lần đề cập tới chuyện cô dùng ma túy nhưng sự thực còn khủng khiếp hơn rất nhiều. Demi đã nghiện ngập nặng ở tuổi 19 và phải đi cai tại trung tâm điều trị ở Illinois.
Không lâu sau khi anh hoàn thành bộ phim Trân Châu Cảng, ở tuổi 28, Ben Affleck đã tự nguyện đi cai nghiện rượu.
Robert Downey Jr ra vào trại cai nghiện như cơm bữa vào cuối những năm 90 vì nghiện ma túy nhưng luôn thất bại. Có lần anh phải ở trại tới gần 1 năm để quên đi chất gây nghiện chết người này nhưng phải đến năm 2001 anh mới cai nghiện thành công.
Nam diễn viên hài Russell Brand nghiện heroin từ lúc mới 20 tuổi và 12 lần bị bắt vì tội liên quan tới ma túy trước khi nhập trai cai nghiện năm 2003.
Năm 2003, Nicole Ritchie bị tòa án ra lệnh đi cai nghiện sau khi bị bắt vì tội lái xe khi say rượu. Ba năm sau, cô đã trở thành một con người khác hẳn, khỏe mạnh và sống hạnh phúc bên chồng, ca sĩ Joel Madden và hai đứa con xinh ngoan.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn