Ca sĩ Bảo Anh tự bỏ tiền túi giúp đỡ hơn 1.000 hoàn cảnh khó khăn trong mùa dịch

( PHUNUTODAY ) - Bảo Anh chia sẻ về kỷ niệm khó quên nhất trong quá trình làm từ thiện giữa mùa dịch.

Giữa mùa dịch này, người người nhà nhà đều phải tuân thủ quy định giãn cách nghiêm ngặt, ở nhà chống dịch. Người hâm mộ cũng vì thế mà không được trò chuyện, gặp gỡ thần tượng của mình qua các buổi diễn.

Để thỏa lòng fan hâm mộ, series "Alo. Khỏe không! Đang làm gì thế" sẽ là cầu nối giữa khán giả và người nổi tiếng. Trong tập đầu tiên, ca sĩ Bảo Anh thoải mái chia sẻ về cuộc sống cùng những câu chuyện xoay quanh.

Trò chuyện cùng Bảo Anh, nữ ca sĩ toát lên một tinh thần vui tươi, tràn đầy năng lượng sau các buổi tập yoga. Bảo Anh cho biết bản thân đã tập luyện được 4 năm, mục đích không phải để sở hữu một hình mẫu body lý tưởng mà mong muốn có một "sức khỏe lý tưởng".

base64-1632038602657101290662

Trong mùa dịch này, cũng giống như nhiều nghệ sĩ Việt, Bảo Anh cũng đóng góp một phần sức lực của mình vì cộng đồng, làm từ thiện bằng cách tự bỏ tiền túi để hỗ trợ và giúp đỡ bà con. Tính đến nay, Bảo Anh đã giúp đỡ được hơn 1000 hoàn cảnh khó khăn trong mùa dịch. Bảo Anh chia sẻ: "Nói đến hoàn cảnh khó quên nhất, Bảo Anh nghĩ là hiện nay, trong dịch Covid-19 mà các bạn đang mang thai có hoàn cảnh rất khó khăn, gia đình chồng lại không đi làm việc được. Trong quá trình làm từ thiện, đây là điều khiến Bảo Anh nhớ nhất".

Cũng trong đại dịch toàn cầu, Bảo Anh cho biết bản thân cô học được rất nhiều điều. Nữ ca sĩ bộc bạch: "Trong đại dịch lần này, không riêng Bảo Anh mà rất nhiều người sẽ cảm thấy biết ơn những điều bình thường nhất mà những ngày bình thường mình không để tâm tới như bầu không khí trong lành không có virus, mình được sống, được thở. Chỉ từng đó cũng là điều đáng trân trọng, đáng quý rồi".

Nữ ca sĩ cũng thường xuyên gửi lời chúc đến các y bác sĩ tuyến đầu và mong thế giới sớm có thể vượt qua đại dịch toàn cầu.

201fbc02-55b3-4232-98b2-7202702a4ff8-16320384732201916685760

Bên cạnh đó, cũng trong series này, Bảo Anh đã chia sẻ về chuyện tình cảm. Theo nữ ca sĩ, việc công khai hay kín tiếng còn phải phụ thuộc vào ý kiến của cả hai. Cô cũng không thích yêu xa, cũng không chọn gặp lại người yêu cũ. Nữ ca sĩ cũng rất tâm đắc với lời khuyên của mẹ trong chuyện tình yêu: "Mẹ Bảo Anh nói rằng trong tình yêu, tình cảm mới là quan trọng nhất, không cần người đó có giàu hay không..."./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link