Mr Đàm hé lộ bí mật 'sốc' về nguyên nhân Minh Thuận bị ung thư

14:26, Thứ hai 05/09/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ tiết lộ về nguyên nhân khiến Minh Thuận mắc căn bệnh ung thư phổi quái ác.

Minh Thuận mắc căn bệnh ung thư phổi thực sự đã khiến cộng đồng mạng "dậy sóng" khi phía bác sỹ thông báo, gia đình nam ca sỹ cần chuẩn bị tâm lý cho tình huống xấu nhất có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Theo đó, các bác sỹ khoa cấp cứu, hồi sức tại bệnh viện Phạm Ngọc Thạch - nơi Minh Thuận đang nằm điều trị cho biết, giọng ca "Dù có là người tình" vẫn đang nằm cách ly trong phòng hồi sức tích cực.

minh thuan phunutoday1

Mr Đàm hé lộ bí mật 'sốc' về nguyên nhân Minh Thuận bị ung thư .

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái khá dài nhằm chia sẻ về những kỷ niệm giữa anh với Minh Thuận cũng như chuyện giọng ca "Nỗi đau ngọt ngào" bị mắc căn bệnh ung thư phổi. Theo đó, "Ông hoàng nhạc Việt" cho biết, "Anh ơi! Em biết chắc là anh sẽ không đọc được những dòng chữ này của em đâu. Nhưng điều đó không quan trọng bằng sự bình yên của anh và phép màu đặc biệt từ Thiên Chúa sẽ mang lại cho tụi em một Minh Thuận tuyệt vời trong nghề nghiệp cũng như trong cuộc sống.

Em chỉ biết kêu trời khi nghe được tin của anh! Lần nào gặp anh, em cũng nói anh nhớ bỏ thuốc lá nhen, vậy mà hỏng có bỏ gì hết! Cầu mong anh sẽ chiến thắng ngoạn mục với nó để còn chỉ chiêu cho em nữa chứ! Thuận ơi!

Người anh yêu dấu của em! Người mà cho em niềm kích thích mạnh mẽ nhất để đi đến tận cùng mỗi khi em muốn thực hiện điều gì đó trong nghề nghiệp. Mãi mãi thương anh, yêu quý anh như ngày đầu tiên ấy! Cái ngày mà em còn đạp xe đạp tới nhà anh để xin hình, ôi 26 năm rồi đó anh! Anh cười cái đi mà! Anh phải dự sinh nhật của em như mọi năm đó nhen. Mai bay về Việt Nam thì thứ 3 đáp xuống! Em sẽ chạy thẳng từ phi trường tới nhà thăm anh nhen! Love you".

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của Đàm Vĩnh Hưng đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Theo giọng ca "Thương hoài ngàn năm" thì Minh Thuận hút thuốc rất nhiều, không ít lần anh khuyên nhủ nam ca sỹ bỏ thuốc nhưng đều bị gạt đi. Do đó, nhiều người đồn đoán rằng, nguyên nhân khiến Minh Thuận bị ung thư phổi là do hút thuốc quá nhiều.

dam vinh hung phunutoday2

Đàm Vĩnh Hưng và Minh Thuận

Trước đó, một người bạn thân cho biết, Minh Thuận dự định được đưa về nhà riêng vì sức khỏe hiện tại đang rất yếu, cơ thể anh không thể tiếp nhận điều trị. Người nhà của giọng ca "Nỗi đau ngọt ngào" muốn chuyển anh về nhà. Được biết, hiện Minh Thuận vẫn còn ý thức, mỗi khi gặp người thân hay đồng nghiệp thì anh lại khóc nhưng không thể nói chuyện được vì bệnh tai biến. Gia đình muốn nam ca sỹ dưỡng sức để chờ gặp cha ở Mỹ về.

Minh Thuận đang thở bằng bình oxy và được bác sỹ tiêm thuốc để cầm cự. Liên hệ với bác sỹ trưởng khoa truyền nhiễm tại bệnh viện, tình trạng của Minh Thuận chuyển biến nguy kịch, chỉ có thể cho thở bằng oxy. Cha và các anh chị của anh đã đáp chuyến bay về Việt Nam và có mặt tại bệnh viện vào khoảng 1h ngày 5/9.

Ca sỹ Minh Thuận bị ung thư phổi, lúc mê lúc tỉnh rất nguy kịch
Ca sỹ Minh Thuận bị ung thư phổi, lúc mê lúc tỉnh rất nguy kịch
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thông tin ca sỹ Minh Thuận bị ung thư phổi, lúc mê lúc tỉnh và không nói được rất nguy kịch khiến cộng đồng mạng "dậy sóng".
Nghẹn lòng với 'tâm thư' của vợ đại gia kim cương sau lời đe dọa
Nghẹn lòng với 'tâm thư' của vợ đại gia kim cương sau lời đe dọa
(Giải trí) - (Phunutoday) - Vợ đại gia kim cương bất ngờ chia sẻ bức tâm thư khá dài nhằm trải lòng về cuộc sống hiện tại của bản thân sau bao sóng gió.
HH Mỹ Linh bất ngờ làm điều không tưởng vì chẳng muốn thua Á hậu?
HH Mỹ Linh bất ngờ làm điều không tưởng vì chẳng muốn thua Á hậu?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hoa hậu Mỹ Linh bất ngờ mở trang facebook cá nhân để tương tác với người hâm mộ sau khi đăng quang?
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong