Nghẹn lòng người thân tạm biệt, Minh Thuận vẫy tay chào

19:00, Thứ hai 05/09/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, trên fanpage chính thức của Minh Thuận chia sẻ về tình trạng của anh.

minh thuận
 

Trên fanpage chính thức của Minh Thuận, người quản lý trang vừa chia sẻ thông tin: "Tình hình của anh Thuận ngày 5/9/2016: Anh vẫn tỉnh táo và nhận biết mọi người, khi người thân tạm biệt còn vẫy tay chào.

Theo mong muốn của gia đình anh Thuận, trong thời gian 3 ngày hạn chế bạn bè đồng nghiệp đến thăm để gia đình bên cạnh chăm sóc. Mong các anh chị em bạn bè nghệ sĩ, đồng nghiệp vui lòng khoan vào gặp để tránh cho anh Thuận xúc động ảnh hưởng sức khỏe.

Khi mọi việc gia đình sắp xếp ổn thỏa sẽ để bạn bè đến thăm. Kính mong mọi người hãy thông cảm và chia sẻ hoàn cảnh gia đình lúc này, xin cảm ơn!".

Được biết,  rạng sáng 5-9, gia đình của ca sĩ Minh Thuận từ Mỹ đã về Việt Nam, Bố và em trai của anh đã vào bệnh viện Phạm Ngọc Thạch thăm anh.Hiện ca sĩ Minh Thuận đang điều trị tại phòng chăm sóc đặc biệt của khoa hồi sức cấp cứu Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch, TP HCM.

Nhận biết các thành viên của gia đình, ca sĩ Minh Thuận bật khóc. Bố anh đã quyết định vẫn để các bác sĩ chuyên khoa Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch theo dõi tình trạng sức khỏe của con trai mình, “hoàn toàn không có chuyện ca sĩ Minh Thuận về nhà chờ nhìn mặt cha như một số thông tin không chính xác đã đưa” – ca sĩ Hữu Bình, người túc trực ở bệnh viện cùng với anh Cường – em kết nghĩa của ca sĩ Minh Thuận cho biết.

HOT: Lộ ảnh Mai Ngô hút thuốc lá, dùng chất kích thích
HOT: Lộ ảnh Mai Ngô hút thuốc lá, dùng chất kích thích
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau chung kết The Face tối ngày 3/8 Mai Ngô đã bị chụp lại cảnh đang cầm thuốc trên tay.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Tran Mai