Điều kỳ diệu xảy ra khi Minh Thuận được gặp bố từ Mỹ trở về

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dù đang phải thở oxy và tiêm thuộc cầm cự nhưng ca sỹ Minh Thuận đã có hành động bất ngờ ngay khi được gặp bố và em trai từ Mỹ trở về.

Minh Thuận mắc căn bệnh ung thư phổi thực sự đã khiến cộng đồng mạng "dậy sóng" khi phía bác sỹ thông báo, gia đình nam ca sỹ cần chuẩn bị tâm lý cho tình huống xấu nhất có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Theo đó, các bác sỹ khoa cấp cứu, hồi sức tại bệnh viện Phạm Ngọc Thạch - nơi Minh Thuận đang nằm điều trị cho biết, giọng ca "Dù có là người tình" vẫn đang nằm cách ly trong phòng hồi sức tích cực.

Rạng sáng nay, ngày 5/9, gia đình của Minh Thuận đã về đến Việt Nam sau một chuyến bay dài từ Mỹ. Ngay lập tức, bố và em trai của nam ca sỹ đã đến bệnh viện Phạm Ngọc Thạch (TP.HCM) để thăm anh. Một nguồn tin cho biết, giọng ca "Nỗi đau ngọt ngào" đã bật khóc khi nhận ra người thân. Bố của anh quyết định vẫn để con trai ở lại bệnh viện để các bác sĩ tiện theo dõi và chăm sóc.

minh thuan phunutoday1

Minh Thuận bất ngờ hành động 'sốc' khi được gặp bố từ Mỹ trở về.

Cùng với đó, ca sỹ Hữu Bình - người bạn trong nghề cho biết, không có chuyện đưa Minh Thuận về nhìn mặt cha lần cuối như các thông tin đã đưa. Người này cho biết, cách đây một tuần, anh đến một ngôi chùa ở Bình Thạnh để thăm Minh Thuận. Lúc đó nam ca sỹ đang điều trị căn bệnh của mình bằng thuốc Nam. Hữu Bình đã đút cháo cho Minh Thuận ăn và thấy nam ca sỹ rất mệt mỏi và đau. Anh đã xoa bóp vai, chân, cánh tay để Minh Thuận đỡ nhức mỏi. Sau đó, khi thấy tình hình điều trị thuốc Nam đã không tiến triển, anh Cường - em kết nghĩa đã đưa anh Minh Thuận vào bệnh viện Phạm Ngọc Thạch. Sau một ngày điều trị tại bệnh viện Phạm Ngọc Thạch, các bác sỹ truyền đạm, truyền thuốc, sức khỏe nam ca sỹ đã khá hơn. Nhưng rồi chỉ một ngày sau đó, gương mặt anh lại xám đi, cổ họng đã bị lở, uống nước cũng bị đau.

Về phía ca sỹ Phương Thanh, cô cho biết, hiện chưa có thông tin chính thức về bệnh tình của Minh Thuận. Nam ca sỹ có tiền căn là bệnh phổi do hút thuốc nhiều. Sáng nay, các bác sỹ đang hội chẩn về bệnh tình của anh, sau đó mới thông báo cho gia đình nam ca sỹ. 

Phương Thanh cũng cho biết thêm, mấy ngày nay có rất nhiều người gửi những bài thuốc Nam, Đông y... chữa ung thư phổi cho cô. Tuy nhiên, gia đình Minh Thuận theo đạo Thiên Chúa và theo xu hướng của nước ngoài, trước hết gia đình muốn phải chữa bệnh ở bệnh viện. Còn để thay đổi một phương thức chữa khác thì phải đợi Phương Thanh ngỏ ý, nếu gia đình đồng ý thì chị mới dám thực hiện. 

Gia đình Minh Thuận đã từ Mỹ về. Hãy để gia đình làm việc với bệnh viện và bác sỹ xong. Phương Thanh sẽ thông báo tin tức và chia sẻ bài thuốc của mọi người cho gia đình. Nếu đồng ý, cô và mọi người sẽ góp sức sau.

Trước đó, một người bạn thân cho biết, Minh Thuận dự định được đưa về nhà riêng vì sức khỏe hiện tại đang rất yếu, cơ thể anh không thể tiếp nhận điều trị. Người nhà của giọng ca "Nỗi đau ngọt ngào" muốn chuyển anh về nhà. Được biết, hiện Minh Thuận vẫn còn ý thức, mỗi khi gặp người thân hay đồng nghiệp thì anh lại khóc nhưng không thể nói chuyện được vì bệnh tai biến. Gia đình muốn nam ca sỹ dưỡng sức để chờ gặp cha ở Mỹ về.

Minh Thuận đang thở bằng bình oxy và được bác sỹ tiêm thuốc để cầm cự. Liên hệ với bác sỹ trưởng khoa truyền nhiễm tại bệnh viện, tình trạng của Minh Thuận chuyển biến nguy kịch, chỉ có thể cho thở bằng oxy. Cha và các anh chị của anh đã đáp chuyến bay về Việt Nam và có mặt tại bệnh viện vào khoảng 1h ngày 5/9.

Minh Thuận đã tỉnh hẳn, tiến triển tốt sau cơn nguy kịch ung thư
Minh Thuận đã tỉnh hẳn, tiến triển tốt sau cơn nguy kịch ung thư
(Giải trí) - (Phunutoday) - Theo nguồn tin thân cận, Minh Thuận đã tỉnh hẳn và sức khỏe đang tiến triển rất tốt sau cơn nguy kịch vì căn bệnh ung thư quái ác.
Ca sỹ Minh Thuận phải tiêm thuốc cầm cự để chờ gặp cha lần cuối
Ca sỹ Minh Thuận phải tiêm thuốc cầm cự để chờ gặp cha lần cuối
(Giải trí) - (Phunutoday) - Một người bạn thân của Minh Thuận cho biết, anh phải thở oxy và tiêm thuốc cầm cự để chờ được gặp cha từ Mỹ trở về.
Bí ẩn việc Minh Thuận 'chạy đua' với ung thư trước lúc nguy kịch
Bí ẩn việc Minh Thuận 'chạy đua' với ung thư trước lúc nguy kịch
(Giải trí) - (Phunutoday) - Qúa trình "đấu tranh" với căn bệnh ung thư quái ác của Minh Thuận khiến nhiều người phải nghẹn lòng.
Tiết lộ 'khối tài sản khủng' mà Hán Văn Tình để lại khi qua đời
Tiết lộ 'khối tài sản khủng' mà Hán Văn Tình để lại khi qua đời
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau khi qua đời Hán Văn Tình vẫn để lại một khối tài sản "khủng".
Nghẹn lòng với 'tâm thư' của vợ đại gia kim cương sau lời đe dọa
Nghẹn lòng với 'tâm thư' của vợ đại gia kim cương sau lời đe dọa
(Giải trí) - (Phunutoday) - Vợ đại gia kim cương bất ngờ chia sẻ bức tâm thư khá dài nhằm trải lòng về cuộc sống hiện tại của bản thân sau bao sóng gió.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn