Các cụ dặn kỹ: 3 kiểu phụ nữ này tới nhà Họa nhiều hơn Phúc, Đặc biệt kiểu thứ 2 nhà tan cửa nát

( PHUNUTODAY ) - Trong nhân tướng học những kiểu phụ nữ này mang tới nguồn năng lượng xấu cho ngôi nhà của bạn nên tránh xa.

Người phụ nữ mang năng lượng tiêu cực

Trong nhân tướng học để nhận diện kiểu người này họ thường có vẻ ngoài cau có và thường không mấy khi tươi cười. Khi nhìn nhận đánh giá sự vật sự việc họ thường chỉ nhìn ở góc nhìn tiêu cực mà không thấy những điều tích cực trong cuộc sống. Chính vì vậy, khi những người phụ nữ này tới nhà thì chắc chắn chẳng ai muốn ở bên cạnh một người hay than vãn, tinh thần suy sụp, luôn sợ hãi. Nhất là khi bạn là người mang trong mình khao khát làm giàu, có chí tiến thủ... nhưng gặp phải người bạn đồng hành lúc nào cũng chỉ biết bàn lùi và vạch ra những chướng ngại vật, những khó khăn, thất bại mà bạn có nguy cơ gặp phải. Người phụ nữ luôn sợ thất bại không giúp ích gì cho đời bạn, ngoài việc "cài số lùi" cho tương lai của bạn.

Ngược lại, với những người phụ nữ tích cực thì thay vì phản đối họ sẽ đưa ra những ý kiến, quan điểm và ủng hộ khi cần thiết để cùng đạt được những điều tốt đẹp hơn trong cuộc sống. Họ chọn cách đối mặt với trở ngại cuộc sống với thái độ tích cực và lạc quan khiến cho cuộc sống của bạn luôn tràn đầy năng lượng.

3 kiểu phụ nữ tới nhà họa nhiều hơn phúc

3 kiểu phụ nữ tới nhà họa nhiều hơn phúc

Kiểu phụ nữ lẳng lơ tích đong đưa

Về nhân tướng học những người phu nữ này thường có bề ngoài phóng khoáng họ ăn mặc gợi cảm. Đôi mắt thì liếc đi liếc lại như rang lạc. Thích động chạm cơ thể; Hạn chế khả năng làm chủ bản thân; Nhiều chiêu trò để thu hút đàn ông; Chấp nhận lời tỏ tình nhanh chóng; Lắm thị phi; Chủ động tấn công đàn ông; Đứng núi này trông núi nọ; Không ngại ngần khi nói tới chuyện gần gũi...Những người phụ nữ lẳng lơ yêu người này rồi cũng vẫn tơ tưởng đến người khác. Họ không yêu ai đến nơi đến chốn, không nghiêm túc khi bên ai, còn dễ dãi với đàn ông…

Kiểu phụ nữ này có điểm chung là dễ tán tỉnh và thích lên giường với những người đàn ông không phải sở hữu của họ. Bởi vậy, nếu bạn có anh trai, chồng, bạn trai thì nên thận trọng với kiểu phụ nữ này. 

Kiểu phụ nữ này tới nhà họa nhiều hơn phúc

Kiểu phụ nữ này tới nhà họa nhiều hơn phúc

Kiểu người nhiều chuyện thích châm chọc

Về nhân tướng học những người phụ nữ miệng rộng môi mỏng và nói rất nhiều. Tính nhiều chuyện để làm người khác cười, chỉ nói tới những điều tốt đẹp, thú vị thì không có vấn đề gì. Nhưng suốt ngày sân si nói những điều không tốt về người khác, nói nhiều đến nỗi đụng đến cái gì cũng nói, chuyện đầu làng cuối xóm, gặp người lạ cũng như người quen, chuyện của người khác mà xem như chuyện của mình,… thì ta nên tránh xa kiểu phụ nữ như vậy nếu không muốn gặp rắc rối trong cuộc sống.

Những người phụ nữ nhiều chuyện đôi khi sẽ mang tới nhiều tai họa cho gia đình bạn, họ thường nghe ngóng chuyện nhà này rồi tám sang chuyện nhà khác đôi khi thêm mắm muối gia vị cho câu chuyện hấp dẫn, mà chẳng biết rằng họa đôi khi từ miệng mà ra. 

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn