Thầy phong thủy mách: 5 mẹo cải thiện vận may giúp gia chủ tiền vào như nước

( PHUNUTODAY ) - Nhà sạch thì mát bát sạch ngon cơm, nhà có sạch sẽ gọn gàng thì cát khí mới vào nhà, thần Tài mới có chỗ để trú ngụ.

Dọn dẹp nhà cửa

Mùa xuân là thời điểm bắt đầu 4 mùa và là mùa đầu tiên của năm, vì vậy, trong thời gian này, bạn nên dọn dẹp môi trường trong nhà để loại bỏ rác rưởi, mùi hôi và để những điềm lành tươi mát tràn vào nhà.

Đây chính là mẹo cải thiện vận may nửa đầu năm 2024 rất đơn giản mà ai cũng có thể làm được.

Nhà sạch thì mát bát sạch ngon cơm, nhà có sạch sẽ gọn gàng thì cát khí mới vào nhà, thần Tài mới có chỗ để trú ngụ.

Mẹo phong thủy cải thiện vận may năm 2024 (Ảnh minh họa)

Mẹo phong thủy cải thiện vận may năm 2024 (Ảnh minh họa)

Cải tạo nội thất nhà ở

Theo phong thủy, người ta tin rằng vận may của một ngôi nhà có tuổi thọ nhất định, nếu ngôi nhà bạn ở đã cũ và gần đây bạn gặp xui xẻo thì đã đến lúc bạn nên cân nhắc việc cải tạo lại ngôi nhà.

Mùa xuân là mùa trang trí tốt nhất, nhiệt độ phù hợp, vật liệu dễ bảo quản, người lao động cũng được nghỉ ngơi đầy đủ trong kỳ nghỉ Tết và có thể cống hiến hết mình cho công việc tốt hơn sau kỳ nghỉ dài.

Vì vậy, bạn nên cập nhật lại linh khí bên trong ngôi nhà bằng cách sắp xếp lại cách bố trí ngôi nhà, từ đó cải thiện vận may của chính mình.

Những đồ không dùng nữa thì nên bỏ đi, lỗi phong thủy ở đâu thì sửa ngay ở đó, thêm một số đồ gia dụng mới cho ngôi nhà và trồng thêm cây cảnh trong nhà tốt cho sức khỏe và tài lộc nhé.

Đặt thêm cây xanh

Một số loại cây xanh có ý nghĩa tốt lành còn có thể tiếp thêm sinh khí trong nhà

Một số loại cây xanh có ý nghĩa tốt lành còn có thể tiếp thêm sinh khí trong nhà

Vào mùa xuân, vạn vật hồi sinh, đất nước ta tràn đầy sức sống.

Lúc này, đặt một số cây xanh trong nhà có thể mang sức sống của mùa xuân vào nhà, bằng cách này, khi mọi người mệt mỏi, nhìn vào màu xanh trước mặt, mọi mệt mỏi sẽ tan biến, đồng thời nó cũng sẽ làm cho gia đình thêm tràn đầy năng lượng và động lực.

Ngoài ra, một số loại cây xanh có ý nghĩa tốt lành còn có thể tiếp thêm sinh khí trong nhà, thúc đẩy vận may gia đình, giúp việc theo đuổi tài lộc của gia đình suôn sẻ hơn.

Cân bằng việc sử dụng màu sắc để có kết quả tối ưu

Màu sắc và không gian làm việc ảnh hưởng rất nhiều tới tâm trạng, tinh thần của mọi người ở trong đó. Để một không gian làm việc được cân bằng hài hòa thì việc kết hợp các nguyên tắc phong thủy là điều cần thiết.

Để thực hiện đúng khi pha trộn màu sắc phù hợp bạn cần lưu ý một số điểm chính: giảm sự lộn xộn, tránh quá nhiều màu sáng như vàng hoặc cam và đặt đồ nội thất theo quy tắc cân bằng Âm và Dương.

Hiểu các màu sắc như xanh lam hoặc xanh lá cây có thể ảnh hưởng đến cảm xúc và bầu không khí nơi làm việc như thế nàođể có thể áp dụng chúng một cách linh hoạt nhất trong môi trường làm việc.

Khi các doanh nghiệp xem xét các yếu tố này trong khi lựa chọn kết hợp màu sắc cho không gian làm việc của mình, phải đảm bảo sẽ tạo ra bầu không khí tràn đầy năng lượng thúc đẩy mức năng suất, cuối cùng dẫn đến tăng trưởng và thành công!

Sử dụng vật phẩm phong thủy

Ngoài những biện pháp trên, bạn cũng có thể sử dụng một số vật dụng phong thủy để cải thiện tình trạng ngôi nhà mình đang ở không thu hút được tài lộc.

Ví dụ, bạn có thể sử dụng mèo Thần Tài, cóc Thiềm Thừ, đá thạch anh,… để điều chỉnh linh khí cho ngôi nhà của mình.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link