Mùa thu, học Phương Oanh chọn những set đồ công sở "chất lừ", thanh lịch mà vẫn gợi cảm

( PHUNUTODAY ) - Thời tiết sang thu là lúc bạn nên thay đổi các kiểu thời trang công sở của mình. Bạn có thể khảo một số kiểu thanh lịch trẻ trung mà vẫn gợi cảm này.

Mùa thu là lúc thời tiết đã dịu nhẹ, lúc bạn không còn cảm thấy bị gò bó trong những bộ trang phục công sở bó sát. Đó cũng là lúc nàng công sở có thể hiện những váy áo họa tiết rực rỡ hơn. 

phuong oanh 1
phuon oanh cong so

Đặc biệt sang thu là lúc các mẫu áo hoa lên ngôi, chúng tạo cho chị em nét dịu dàng nữ tính mà không sợ bị nóng. Set quần âu trắng và áo dài tay họa tiết hoa vàng to trông bạn sẽ rất rực rỡ và sang chảnh. Kết hợp với giày cao gót sẽ tôn dáng thon gọn và thanh mảnh.

phuong oanh 3

Họa tiết kẻ luôn tạo sự trẻ trung và năng động cho người mặc. Từ rất nhiều năm họa tiết kẻ không bao giờ lỗi mốt. Trong set đồ chân váy đuôi cá kẻ kết hợp với áo dài tay màu nude và giày cùng tông như thế này, bạn sẽ trở lên lịch lãm hơn rất nhiều. Đặc biệt màu áo nude cho bạn sự gợi cảm duyên dáng.

Thời trang hoa tới công sở cũng giúp chị em mang lại cảm giác tươi mới cho văn phòng. Những chiếc áo họa nhẹ nhàng kết hợp với chân váy thanh lịch sẽ giúp cô nàng công sở xinh xắn hơn. 

phuong oanh 2

Chân váy màu nâu cafe rất sang trọng, kết hơp với áo hoa họa tiết màu tương đồng và nơ cùng tông màu với váy tạo cảm giác liền mạch cho set đồ. Chan váy màu nâu tạo sự sang chảnh và áo họa tiết tươi xinh nên không bị già bởi cái gam màu nâu chủ đạo. Chiếc nơ trước ngực cũng là một điểm nhấn cho set đồ.

phuong oanh 5

Nếu bạn là người thích váy body thì có thể tham khảo mâu váy hoa này. Tay dài, họa tiết hoa và vải dạng thun nhún tạo cảm giác đầy đặn và gợi cảm. Những đường may xếp ly ngang giúp những cô nàng gầy thêm đầy đặn cân đối hơn. Thế nên mẫu này thì những chị em hơi mập nên chú ý có thể đổi sang họa tiết tối màu sẽ hợp lý hơn.

phuong oanh 4

Chân váy trắng dài qua gối và áo cổ tròn cao một chút cho bạn sự ấm áp trong ngày thu lạnh. Đặc biệt chân váy bút chì qua gối tạo sự thanh lịch tuyệt vời khi kết hợp cùng giày cao gót.

phuong oanh 6

Màu xanh lạ mắt này của váy sẽ thu hút ánh nhìn người đối diện. Kết hợp với áo hoa voan cho bạn sự nhẹ nhàng trẻ trung hơn.

phuong oanh 7

Nếu bạn là người thích màu đen có thể hãy chọn cả set như thế này. Chân váy ngắn kết hợp với áo cao cổ cho bạn sự thanh lịch nhưng không kém phần gợi cảm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn