Cặp nhân tình đánh tử vong nam thanh niên vì chiếc túi xách

( PHUNUTODAY ) - Bực tức vì bị anh Bốn lấy mất túi xách, gọi điện lại không thấy nghe máy. Hằng gọi bạn trai cùng 2 thanh niên khác đi tìm Bốn nói chuyện, rồi đánh nạn nhân đến mức tử vong.

Ngày 15/6, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Bình Tân (TP.HCM) đã ra thông báo truy tìm các đối tượng: Phạm Duy Thức Anh (SN 1985, ngụ quận Thủ Đức) và Lê Thị Hằng (SN 1995, ngụ tỉnh Nam Định, tạm trú quận Bình Tân) để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích dẫn tới chết người.

anh1_BSZQ

Hai đối tượng Phạm Duy Thức Anh (trái) và Lê Thị Hằng 

Tối ngày 30/5, anh Lê Hoành Bốn (tự Hòa, SN 1995, ngụ tỉnh Thừa Thiên - Huế) đã rủ Hằng đến một quán nhậu ở quận Bình Tân. Khi đã ngà ngà say, anh Bốn cầm túi xách của Hằng rồi tiếp tục đi nhậu với một nhóm bạn khác của mình. Tới khuya, Bốn về nhà trọ của bạn ở hẻm 444 đường Lê Văn Quới, phường Bình Trị Đông A, quận Bình Tân để ngủ.

Trong đêm đó, Hằng gọi điện thoại nhiều lần cho anh Bốn để đòi túi xách. Nhưng do ngủ quá say nên Bốn không hay biết việc Hằng gọi cho mình. Quá bực tức, Hằng gọi điện cho người yêu là Thức Anh kể lại sự tình. Biết chuyện, Thức Anh cùng Hằng và 2 thanh niên (chưa rõ lai lịch) đã đi tìm anh Bốn.

Khi hai bên gặp nhau, Hằng lớn tiếng hỏi Bốn: “Tại sao mày lấy túi xách của tao, tao điện thoại mày không nghe?”. Chưa kịp giải thích gì, anh Bốn đã bị các đối tượng lao vào đánh tới tấp đến khi ngã gục xuống đất, nằm bất động.

Thấy vậy, nhóm của Hằng lên xe tẩu thoát. Anh Bốn được bạn và người dân đưa đi bệnh viện cấp cứu, nhưng đã tử vong do chấn thương sọ não.

Sau khi gây ra vụ việc trên, cặp tình nhân đã bỏ trốn khỏi nơi cư trú. Hiện công an quận Bình Tân cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TPHCM đang tiến hành truy tìm các đối tượng để phục vụ cho công tác điều tra.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn