Cặp vợ chồng chở nhau ra đường nửa đêm, cán bộ trực chốt nghe nói một câu chỉ biết nín lặng

( PHUNUTODAY ) - Ngay khi nghe được câu nói đầy thương cảm của đôi vợ chồng, các chiến sĩ trực chốt nhanh chóng cho họ thông đường để vào nhà.

Vừa qua, mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại đoạn hội thoại ngắn giữa một cán bộ công an và một cặp vợ chồng tại chốt trực. Theo đó, giữa đêm, người đàn ông chở vợ phía sau xe máy, khi gặp cán bộ công an, người đàn ông run run xin được qua chốt để về nhà chịu tang mẹ mất.

Vị cán bộ công an nhẹ nhàng hỏi thăm: "Mẹ chú mất hả", lúc này, người đàn ông ấy đưa chiếc điện thoại có đoạn ghi âm của người nhà gửi cho ông. Một người đàn ông khác vừa khóc nấc vừa nói: "Mẹ mất rồi, tay chân lạnh ngắt rồi" khiến những ai có mặt chứng kiến cũng lặng người đi.

Sau khi nghe xong cuộc hội thoại, các chiến sĩ dân quân chỉ biết lặng lẽ cúi đầu, quay mặt đi chỗ khác, không ai hỏi thêm gì từ đôi vợ chồng nữa. Có lẽ, trong mùa dịch này, đây là câu nói đau lòng nhất vì rất khó khăn để di chuyển. Trước khi đi, cả hai vợ chồng cũng rối rít cảm ơn và cúi đầu chào các chiến sĩ trực chốt.

rraduong

Chỉ ít phút sau chia sẻ, đoạn clip nhanh chóng thu hút sự quan tâm, chú ý của đông đảo cư dân mạng.Nhiều người bày tỏ sự thương xót cho cặp vợ chồng đã luống tuổi ấy.

"Còn nỗi đau nào bằng nỗi đau mất đi mẹ cha. Dịch bệnh còn căng thẳng, cả việc mai táng cho tươm tất cũng khó lòng mà thực hiện, đau xót lắm"

"Nghe xong thấy nghèn nghẹn cổ họng, chú công an cũng vậy, thấy giọng chú trầm xuống là biết chú cũng đau lòng lắm. Mong vợ chồng cô chú gắng vượt qua nỗi đau này"

Theo:  khoevadep.com.vn copy link