Lăng xê mái tóc xoăn xù mì kiểu bà thím, sao Hàn mới thực sự xinh đẹp?

( PHUNUTODAY ) - Kiểu tóc "bà cô" xoăn xù như mỳ tôm cũng không làm khó được những nữ thần tượng có nhan sắc ngọt ngào như Lisa, Jennie, IU...

Empty

 Nhờ những ngôi sao Hàn Quốc, trào lưu làm tóc xoăn xù rộ lên một thời. Kiểu tóc này khiến cho người để trông vừa dễ thương những cũng không kém phần già dặn, nổi loạn. Tuy nhiên, mái tóc xoăn không phải phù hợp với mọi gương mặt và khá khó chăm sóc. Nếu không cân nhắc kỹ trước khi quyết định làm, bạn có thể bị "dìm hàng", trông già đi với kiểu tóc này. Jennie (BlackPink) cũng từng uốn xoăn mái tóc của mình theo lọn nhỏ và xù. Cô được nhận xét trông cá tính và quyến rũ trong diện mạo này. Ảnh: Koreaboo.

Empty

Tóc xoăn xù là một trong những kiểu tóc mà chuyên viên trang điểm thường xuyên làm cho các idol khi lên sân khấu. Khác với mái tóc của Jennie, Lisa (BlackPink) không uốn xoăn ngay từ đỉnh đầu. Một số người hâm mộ bày tỏ rằng nữ thần tượng ít khi để tóc xoăn nhưng một khi cô nàng uốn mái tóc của mình, nhan sắc lại thêm phần sắc sảo. Ảnh: @lalalalisa_m.

Empty

HyunA gắn liền với mái tóc xoăn xù từ khi còn là thành viên của nhóm nhạc 4minute tới nay. Gương mặt nhỏ cùng nhan sắc gợi cảm giúp cho nữ thần tượng trông không bị quê khi để kiểu tóc vốn được nhận xét là phổ biến trong độ tuổi trung niên. Nhiều người hâm mộ dành lời khen cho cô nàng, thậm chí ví cô với nàng công chúa tóc xoăn Merida trong phim hoạt hình Brave. Ảnh: Pinterest, Cube.

Empty

Mái tóc xoăn xù đáng yêu giúp IU có được ngoại hình như nữ sinh trung học dù cô đã ở tuổi 26. Để giữ tóc xoăn lâu và vào nếp, con gái nên sử dụng thêm các loại kem hay tinh dầu dưỡng, giữ dáng tóc phù hợp trong lúc sấy. Ảnh: Koreaboo.

Empty

Nayeon (TWICE) trông tươi tắn, tràn trề năng lượng khi uốn xoăn, làm xù mái tóc của mình. Hội chị em cũng có thể tự uốn tóc giống thành viên TWICE bằng nhiệt hoặc một số cách đơn giản hơn như búi, tết. 

Empty

Tóc xoăn mỳ tôm là kiểu tóc được phái đẹp thử nhiều trong năm 2019. Tuy nhiên, vì là xoăn lọn nhỏ nên tóc sẽ dễ bị xù và khó chải. Nếu không chăm sóc kỹ, mái tóc của bạn sẽ trở nên tơi tả, rối bù, thậm chí duỗi nhanh. Mỹ nhân Irene (Red Velvet) cũng từng toát lên thần thái bí ẩn, hoang dại với kiểu tóc này. 

Empty

Từ khi mới ra mắt, Yuqi ((G)I-DLE) đã được xây dựng hình tượng trẻ trung, năng động và cá tính trong mái tóc xoăn mì tôm. Nhờ nhan sắc xinh xắn, thần tượng Trung Quốc không hề bị kém sắc khi để kiểu tóc kén gương mặt này. 

Empty

Ngược lại với nhiều người, Taeyeon (SNSD) trông trẻ trung khi để kiểu tóc xoăn xù. Cô nàng từng gây chú ý khi nhuộm vàng tóc sau đó uốn xoăn cả phần mái. Để có được thần thái như tiên nữ khi trình diễn ca khúc I, Taeyeon tết gọn mái tóc xoăn xù sang hai bên. Đây cũng là một cách giữ tóc xoăn lâu. Dịp khác, nữ thần tượng lại xuất hiện với kiểu tóc lỡ, xoăn nhẹ nhàng..

Theo:  khoevadep.com.vn copy link