Chị chị em em Thanh Hằng và Chi Pu sở hữu thân hình 0% mỡ thừa, bảo sao nude táo bạo đến vậy

( PHUNUTODAY ) - Cặp đôi chị em Thanh Hằng - Chi Pu tiết lộ bản thân đã cởi hoàn toàn để tạo ra những thước phim chân thật nhất.

Cảnh nóng luôn là đề tài được chú ý trong phim ảnh. Để có được những thước phim nóng bỏng nhưng không dung tục đòi hỏi rất nhiều kỹ thuật quay dựng và diễn xuất của diễn viên. Bộ phim sắp công chiếu của Thanh Hằng - Chi Pu gây choáng với khán giả bằng 1 trailer dày đặc cảnh giường chiếu. Đặc biệt hơn, cả 3 diễn viên chính trong phim đều thừa nhận mình đã nude hoàn toàn trong những thước phim này.

Dám cởi là 1 chuyện nhưng để sự trần trụi tràn đầy tính thẩm mỹ là 1 chuyện khác. Chưa kể đến nội dung phim thì thân hình của Thanh Hằng và Chi Pu chắc hẳn sẽ khiến khán giả mãn nhãn.

1. Thanh Hằng

Xuất phát điểm là siêu mẫu, vóc dáng của Thanh Hằng luôn là niềm mơ ước của bao chị em. Với chiều cao 175cm, “vũ khí chết người” của Thanh Hằng nằm ở đôi chân dài miên man lên đến 112cm. “Chị đại” của làng mẫu Việt là minh chứng cho cụm “gừng càng già càng cay” khi vẫn tràn đầy sức hút ở độ tuổi U40.

Empty

Số đo 3 vòng đẳng cấp siêu mẫu của Thanh Hằng lần lượt là 85-60-90 cm. Bên canh số đo chuẩn không chỉnh, thân hình Thanh Hằng cũng “nét căng” khi không có lấy 1 gợn mỡ thừa.

Empty

Cô nàng sở hữu đôi chân vừa thẳng vừa dài, vô cùng nuột nà. Không cần cởi, Thanh Hằng đã “đốt mắt” đối phương bằng vóc dáng nóng bỏng.

Empty

Dù kinh nghiệm diễn xuất đầy mình nhưng vai diễn này đòi hỏi nữ diễn viên tập trung cao độ và hy sinh 200% khi táo bạo nude hoàn toàn.

Empty

Chia sẻ bí quyết giữ dáng để thân hình luôn nóng bỏng ở độ tuổi 36, Thanh Hằng cho biết cô nàng đã “kết thân” với yoga như 1 phương pháp đốt cháy mỡ thừa và nâng cao sức khỏe.

Empty

Bên cạnh đó, chế độ ăn uống hợp lý cũng góp phần duy trì thể trạng của nữ diễn viên. Thay vì ăn 3 bữa 1 ngày, Thanh Hằng chia nhỏ khẩu phần ăn thành 5-6 bữa trong ngày để giảm cảm giác thèm ăn và luôn tràn đầy năng lượng.

2. Chi Pu

Không có lợi thế về chiều cao và thường được xếp vào hàng “thấp bé nhẹ cân” của showbiz nhưng Chi Pu sở hữu nét quyến rũ rất riêng. Thân hình mảnh mai không 1 chút mỡ thừa, số đo 3 vòng cân đối, ở Chi Pu có sự kết hợp đầy tính nữ giữa sexy và trong sáng.

Empty

Những lần hiếm hoi diện bikini, Chi Pu đã khiến dân tình trầm trồ với thân hình nuột nà của mình. Không cần vòng 1 - vòng 3 đẫy đã, vóc dáng khỏe mạnh, săn chắc của cô nàng vẫn “ăn điểm” sexy tuyệt đối.

Empty

Nhờ nỗ lực tập luyện, Chi Pu sở hữu vòng eo con kiến với cơ bụng “không phải dạng vừa đâu”.

Empty

Lần đầu tiên đóng cảnh nóng trên màn ảnh rộng, người đẹp đã vô cùng căng thẳng nhưng vẫn “chơi lớn” khi khoe thân 100% để đảm bảo có được những thước phim đẹp nhất.

Empty

Để có được thân hình mơ ước, Chi Pu đã dành rất nhiều thời gian tập luyện. Mặc cho lịch trình bận rộn, cô nàng vẫn trì thói quen tập gym ít nhất 3 buổi trong tuần. Kết quả là cô nàng đã tăng được 3cm cho vòng 1 và 5cm cho vòng 3.

Empty

Thuộc tạng người gầy, Chi Pu không ăn kiêng quá hà khắc. Tuy nhiên cô nàng luôn đảm bảo khẩu phần ăn điều độ, nhiều rau xanh và sử dụng phương pháp detox bằng nước chanh để cơ thể luôn khỏe khoắn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link