Chị đẹp Vbiz U40 vẫn có vòng eo 56 chẳng kém đàn em, bí quyết đều nằm ở những tips sau

( PHUNUTODAY ) - Dù đã trải qua 2 lần sinh nở, nữ siêu mẫu vẫn không làm người hâm mộ thất vọng với nhan sắc và vóc dáng ở độ tuổi U40 của mình.

Vũ Thu Phương đã không còn là cái tên xa lạ với khán giả Vbiz. Được biết đến với vai trò là siêu mẫu thế hệ đầu của "làng mốt" Việt Nam, cô nàng nhận được sự yêu mến của khán giả sau khi trở lại "đấu trường nhan sắc".

Empty

Vũ Thu Phương bộc bạch, làn da là "tiền đề" để quyết định nhan sắc trẻ trung, chính vì vậy cô dành nhiều thời gian để chăm sóc. Vì phải thường xuyên makeup, nữ siêu mẫu sẽ trang điểm nhẹ nhàng và tẩy trang thật sạch sau khi kết thúc ngày dài làm việc.

Empty

Vũ Thu Phương dành nhiều thời gian để chăm sóc da. 

Cô cũng không quên sử dụng kem chống nắng mỗi khi ra ngoài. Các sản phẩm đặc trị cũng giúp người đẹp 1985 chống lại các vấn đề về da. Cô sẽ dành thời gian để đi đến các spa chăm sóc da mặt chuyên sâu.

Empty

Mặt mộc hoàn hảo của nàng siêu mẫu.

Ngoài làn da và nhan sắc cô còn sở hữu vòng eo đạt chuẩn 56. Bí quyết của nữ siêu mẫu là có chế độ ăn hợp lý và khoa học. Trong mỗi bữa ăn hằng ngày, cô nàng đều hạn chế tối đa tinh bột, nói không với đường và đồ ngọt.

Empty

Chăm chỉ tập luyện thể thao cũng là một bí quyết giúp vòng eo thon gọn.

Rau xanh là một thực phẩm không thể thiếu trong khẩu phần ăn của gia đình Thu Phương. Sau bữa tối, cô nàng sẽ hạn chế nạp thêm thức ăn vào cơ thể.

Empty

Dù đã U40, song Thu Phương vẫn luôn tràn đầy sức sống mỗi khi xuất hiện.

Để duy trì năng lượng và sức khỏe tốt nhất, việc bổ sung ít nhất 2 lít nước là điều không thể thiếu. Ngoài ra, ngủ đủ giấc cũng giúp cho chị em bảo vệ làn da tốt nhất. Hạn chế thức khuya và sử dụng thức uống có cồn. 

Empty

Chân dài 1985 sở hữu vòng eo 56cm. 

Cô nàng thường chăm chỉ tập thể dục với các bài tập nhẹ nhàng tại nhà. Mỗi ngày, nữ siêu mẫu dành 30-45 phút để duy trì hoạt động này, ngoài ra yoga hay chạy bộ cũng là một trong những môn thể thao yêu thích của người đẹp. 

Empty

Cô nàng cũng khéo léo lựa chọn trang phục tinh tế để khoe đôi chân của mình.

Empty

Hạn chế tinh bột và có chế độ ăn uống khoa học. 

Cô nàng còn khéo léo trong cách chọn lựa trang phục hằng ngày. Thu Phương thường chọn các thiết kế xẻ đùi hoặc váy ngắn để lộ đôi chân thon gọn, nuột nà. Các màu sắc tươi tắn giúp cô càng tươi mới trẻ trung hơn. 

Dù đã trải qua 2 lần sinh nở, nữ siêu mẫu vẫn không làm người hâm mộ thất vọng với nhan sắc và vóc dáng ở độ tuổi U40 của mình. Qua các bí quyết của Vũ Thu Phương, chắc hẳn chị em có thêm kinh nghiệm để áp dụng vào quá trình eo thon, dáng đẹp của mình. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link