Cho thứ này vào nước cam rồi uống vào buổi tối, sáng ra bạn sẽ thấy ngay điều kì diệu

( PHUNUTODAY ) - Uống nước cam rất tốt cho cơ thể nhưng nếu bạn uống cùng với thứ này lợi ích sẽ tăng lên gấp bội:

Uống nước cam như thế nào là tốt nhất?

Nguyên liệu

- 2 quả cam sành

- 1 muỗng canh mật ong

- Vài viên đá

Cách thực hiện:

nuoc cam-phunutoday

Bạn chỉ cần vắt lấy nước của hai quả cam sành cho ra chiếc ly, thêm mật ong vào khuấy đều đến khi chúng hòa tan hết. Sau đó, thêm vài viên đá lạnh vào ly, lắc lắc và thưởng thức.

Ngoài ra, bạn có thể tự pha nước cam và bạc hà theo cách sau

Nguyên liệu cần có:

- 2 quả cam sành

- Vài viên đá lạnh

- Vài lá bạc hà

Cách thực hiện:

Vắt lấy nước hai quả cam cho vào chiếc ly, sau đó thái nhuyễn lá bạc hà vào, để yên khoảng 2 phút cho dưỡng chất tiết ra hết. Cuối cùng, thêm đá viên vào, khuấy đều và thưởng thức ngay.

Điều gì xảy ra khi bạn uống nước cam mỗi ngày?

Bảo vệ tim mạch

Các chất chống ô xy hóa có trong cam chống lại các tổn thương gốc tự do và giúp ngăn ngừa quá trình ô xy hóa cholesterol.

Cholesterol bị ô xy hóa có xu hướng kết vào bên trong các động mạch và hạn chế cung cấp máu cho tim, gây ra cơn đau tim. Các chất chống ô xy hóa giúp trung hòa tác động của các gốc tự do này và bảo vệ tim khỏi bệnh.

Ngăn ngừa hen suyễn

Tiêu thụ cam thường xuyên có thể làm giảm tần suất các cơn hen. Đặc tính chống viêm của cam giúp giảm viêm đường thở. Nó cũng vô hiệu hóa các thiệt hại ô xy hóa bởi các gốc tự do, từ đó ngăn ngừa viêm và cơn hen.

Tăng cường sức khỏe xương

Cam có lượng vitamin D dồi dào, đảm bảo sự hấp thụ canxi thích hợp và giúp đưa canxi vào xương. Cam cũng chứa a xít ascobic, giúp hấp thu canxi tốt hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link