'Choáng' với khối gia tài 'không tưởng tượng nổi' của Khánh Thi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Với những nỗ lực, cố gắng của bản thân, Khánh Thi đã sở hữu cho riêng mình khối tài sản "khủng" trong suốt 15 năm qua.

khanh thi phunutoday1

Không thể phủ nhận một điều rằng Khánh Thi chính là kiện tướng dancesport hàng đầu Việt Nam và có tầm ảnh hưởng trên thế giới bởi tài năng xuất chúng và năng khiếu bẩm sinh của mình.

khanh thi phunutoday7

Tuy nhiên, điều khiến khán giả nể phục hơn cả chính là "khối" huân chương, cúp và bằng khen từ các đấu trường lớn ở trong và ngoài nước. 

khanh thi phunutoday2

Được biết, hành trình mà Khánh Thi gắn bó với môn khiêu vũ thể thao đã có thâm niên lên đến 15 năm, trong đó có cả công cuộc khiêu vũ, dạy học và đào tạọ.

khanh thi phunutoday6

 Nhờ những cống hiến cho thể thao, Khánh Thi còn vinh dự được trao tặng huân chương lao động hạng 3

khanh thi phunutoday3

Đây chính là số "gia tài" mà Khánh Thi sở hữu được trong suốt chặng đường 15 năm qua.

khanh thi phunutoday4

Nhìn vào khối "tài sản" này, ai cũng phải trầm trồ ngợi khen bởi mỗi huy chương đều được xem là dấu mốc quan trọng, đánh giá sự trưởng thành trong sự nghiệp của bà mẹ một con.

khanh thi phunutoday5

Để rồi giờ đây, sau bao nỗ lực, Khánh Thi đã có con đường đi vững chắc với nghệ thuật và cô cũng đang có một gia đình hạnh phúc bên ông xã Phan Hiển và con trai Kubi.

Lý do bất ngờ khiến Jennifer Phạm nói lời tạm biệt với showbiz
Lý do bất ngờ khiến Jennifer Phạm nói lời tạm biệt với showbiz
(Giải trí) - (Phunutoday) - Jennifer Phạm cho biết, cô sẽ "chia tay" với showbiz và hoạt động nghệ thuật để dành thời gian làm việc riêng.
Ca sỹ Thu Minh được
Ca sỹ Thu Minh được "minh oan" sau khi bị 'tố' lừa đảo trăm tỷ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ca sỹ Thu Minh đã được "minh oan" sau lời tố lừa đảo, nợ nần và "trốn chui trốn lủi" của một tài khoản facebook.
Huyền My nói gì khi bị tố có scandal sốc hơn Kỳ Duyên hút thuốc?
Huyền My nói gì khi bị tố có scandal sốc hơn Kỳ Duyên hút thuốc?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Á hậu Huyền My đã chính thức lên tiếng phản hồi sau ồn ào mải selfile chụp ảnh làm trễ chuyến bay 30 phút, gây xôn xao dư luận.
HOT: Đàm Vĩnh Hưng bị hãm hại sau khi phát hiện mắc bệnh?
HOT: Đàm Vĩnh Hưng bị hãm hại sau khi phát hiện mắc bệnh?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Là nam ca sỹ nổi tiếng nhất nhì showbiz Việt, Đàm Vĩnh Hưng chắc hẳn sẽ không được lòng một bộ phận người trong xã hội.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link